ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

เปิดธุรกิจ แซม ยุรนันท์ ในเยอรมนี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีด้วยเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับนักแสดงชื่อดังอย่าง แซม ยุรนันท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ได้ทำธุรกิจที่ต่างประเทศ แถมยังประสบความสำเร็จในแง่ของการนำความเป็นไทยสู่สากลอีกด้วย

 

สำหรับ แซม ยุรนันท์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายที่ชาวเน็ตต่างรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวนั้นถือว่าเคยเป็ยพระเอกดังแห่งยุค 90 เลยก็ว่าได้ และในปัจจุบันแม้ว่าเจ้าตัวจะมีอายุกว่า 58 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตของเขานั้นลดลงไปแต่อย่างใดเลยนะคะ เพราะช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้แซมก็มีงานในวงการบันเทิงเข้ามาแทบไม่มีพักกันเลยทีเดียว

 

ซึ่งนอกจากเขานั้นจะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงแล้ว เมื่อผันตัวทำธุรกิจก็สุดปังไม่แพ้ใครด้วยนะคะ ซึ่งทางด้านแซมก็ได้ทำทั้งธุรกิจอาหารเสริมและธุรกิจโรงพยาบาล ซึ่งยังไม่หมดอยู่แค่เท่านี้นะคะเพราะเมื่อวานที่ผ่านมา (25 ต.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความเล่าถึงความภาคภูมิใจในอีกธุรกิจนึงที่ต่างแดน โดยเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความว่า...

 

"เป็นความภูมิใจของคนไทยที่ไปทำธุรกิจต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากเจ้าของประเทศ..ให้นำธงชาติไทยมาประดับด้านหน้าโรงแรม ซึ่งเป็นบ้านเลขที่1 ของเมือง🇹🇭 พนักงานยอมแสดงความเคารพลูกค้าด้วยการไหว้แบบไทยๆ อย่างสวยงามพร้อมกล่าวสวัสดีครับและขอบคุณค่ะ รวมทั้งอาหารไทยและบริการแบบไทยๆ ได้รับการชื่นชมอย่างมาก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับแต่ก็ไม่ยากเกินไป..ภูมิใจที่ได้ทำและทำได้ ภูมิใจในความเป็นไทยครับ #solfpower #ความเป็นไทยสู่สากล" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีและชื่นชมกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก sam_yuranunt  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ