ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 21 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

เกล รดา เผยวิธี มูยังไงให้ได้สามีเริด พร้อมอัปเดตอาการ เลี้ยงลูกข้อมือทรุด

เปิดตัวลูกชายในรายการเป็นครั้งแรก สำหรับคุณพ่อแมน การิน ควงคู่ภรรยาเกล รดา พร้อมด้วยลูกชายตัวน้อยน้องกราฟ กรธัช ที่งานนี้ทั้งคู่จะมาเปิดใจเล่าทุกเรื่องตั้งแต่วันผ่าคลอด  เลี้ยงลูกเองจนคุณแม่เองถึงกับมือทรุดต้องรีบหาหมอโดยด่วน

แถมได้คุณพ่อแมนที่ช่วยทุกอย่างยันเรื่องงานบ้าน จนถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ไหนๆ แล้ววันนี้สาวเกลขอมาเปิดเผยถึงเคล็ดลับการได้สุดยอดสามีมา จะมูด้วยวิธีไหนยังไง เผยทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW

อัพเดตอาการคุณแม่ เลี้ยงลูกจนมือทรุด?

เกล : คือหนูไม่รู้เลยเลี้ยงลูกไปตามสัญชาตญาณนี่แหละ โดยที่เราไม่รู้ว่าเราอุ้มลูกผิดท่าหรือปล่าว หรือใช้ข้อมือผิดอะไรยังไง รู้อีกทีคือปวดข้อมือแล้ว มันค่อยๆไปปวดไปทีละมัน รู้ตัวคือไม่ไหวแล้ วไปรงพยาบาลวันนั้นเลย คุณหมอฉีดยาให้ 1-2 วันหายเลย อุ้มลูกได้

ต้องเปลี่ยนวิธีการอุ้ม?

เกล : ตอนแรกเราอุ้มแบบอุ้มจริงๆ พอดีชึ้นก็ใช้เป้อุ้มมาช่วยเซฟข้อมือบ้าง หรือบางทีก็โยนไปให้ฝ่ายแรงงานอุ้มบ้าง

แมน : ปกติก็ช่วยเค้าหลายสิ่งหลายอย่างอยู่แล้ว  อุ้มให้มีความสุข ช่วงจังหวะโควิดฟิตเนสเองก็ปิดด้วย การอุ้มลูกถือเป็นการเล่นเวทไปในตัว

รับมือยังไงกับการเป็นพ่อแม่ยุค โ ค วิ ด ?

แมน : มันมีทั้งข้อดีข้อเสีย ถ้ามองในมุมข้อดีเป็นจังหวะที่ เราได้โฟกัสเค้าเต็มที่ ได้อยู่กับเค้าจริงๆเพราะงารก็ ต้องหยุด ดูแลเค้าเต็มที่ 24 ชั่วโมงเลย อันนี้ข้อกีมากๆ ดูพัฒนาการเค้าทุกวัน ข้อเสียคือถ้าวันนึงลูกโตชึ้ นโควิดยังไม่จบ พัฒนาการต่างๆการไปดู โลกภายนอกมันเป็นสิ่งที่มี ความจำเป็นกับเด็กมาก ถ้ายังมีโควิดอยู่ตรงนี้จะเป็ นประเด็นปัญหาละ แต่ช่วงจังหวะของกราฟคือเพิ่ งคลอดยังเป็นทารก ข้อดีซะเป็นส่วนใหญ่

มูยังไงได้สามีแห่งชาติมา?

เกล : ไม่ยากเลยค่ะ วัดไหนก็แล้วแต่หนูขอทุกวัด ทุกวัดจริงๆ ไปทำบุญก็ขอพร แนะนำตัวกับท่านขอให้เจอคนดี สามีที่ดี ชีวิตคู่ที่ดี ถ้าไม่ดีไม่ต้องเข้ามาอะไรอย่างนี้ พูดทุกครั้งตั้งแต่เด็ก

คบกันมากี่ปี?

เกล : ปีหน้า 16 ปี มีคนอื่นมาจีบบ้างนิดหน่อยประปราย ไม่ได้สนใจ พอสนใจคนนี้ ก็เปลี่ยนการขอ ขอคนนี้เป็นแฟน เป็นสามีในอนาคตบอกชื่อเค้าไป

ฝ่ายสามีมูมั้ย?

แมน : ฝั่งผมไม่ได้มูครับ ผมเป็นพวกคลั่งมากกว่า ไม่รู้โดนของหรือปล่าว คบกันประมาณ 2 ปี ผมไปซื้อบ้านตรงข้ามเค้า

พอได้เป็นแฟนแล้วเปลี่ยนคำอธิษฐานมั้ย?

เกล : เปลี่ยนค่ะ ให้เป็นคู่ชีวิต พอแต่งงานไม่ขอแล้วเพราะได้ทุ กอย่างแล้ว หนูบอกอยากได้กัลยาณมิตรที่ดี อยากได้แฟนที่ดี อยากได้สามีที่ดี อยากได้คู่ชีวิตที่ดีจะใช้คำนี้ ซะส่วนใหญ่

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการคุยแซ่บShow

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ