ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 18 กุมภาพันธ์ 2565 | แก้ไข

เปิดประวัติ คู่ชีวิตคนสุดท้ายของ สรพงษ์ ชาตรี ดีกรีความสวยไม่ธรรมดา สายบุญตัวจริง

หลายท่านยังคงตกใจ กับข่าวเกี่ยวกับอาการป่วยของพระเอกดัง ระดับตำนานอย่าง สรพงษ์ ชาตรี ที่คนใกล้ชิดออกมาเผยว่าตอนนี้เจ้าตัวป่วยเป็นโรคมะเร็ง และเข้ารับการรักษาแล้ว โดยมีภรรยาคนปัจจุบันอย่าง ดวงเดือน จิไธสงค์ ดูแลอย่างใกล้ชิด

ซึ่งหลายท่านก็ให้ความสนใจเกี่ยวกับคู่ชีวิต คนปัจจุบัน ของ สรพงษ์ ชาตรี นั่นก็คือ คุณ ดวงเดือน จิไธสงค์ ซึ่งแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเรื่อยมา จนถึงปัจจุบันเป็นเวลาหลายสิบปี วันนี้เราจะนำเรื่องราวของเธอ มาให้ทุกท่านได้ติดตามกันค่ะ

โดย ดวงเดือน จิไธสงค์ มีดีกรีเป็นถึงนางงามของ 2 เวทีใหญ่ในประเทศไทย และยังเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ซึ่งช่วงที่คุณ ดวงเดือน จิไธสงค์ เข้าประกวดนางงาม ในปี 2529 ก็มีดราม่าเกิดขึ้นด้วย กับการประกวดมิสไทยแลนเวิล์ด ปีนั้น แสงระวี อัศวรักษ์ ได้มงกุฎ แต่มีนางงามท่านหนึ่งแย่งมงกุฎมาจาก แสงระวี อัศวรักษ์ และนำมาสวมให้ ดวงเดือน จิไธสง ซึ่งได้รองอันดับ 1 เรียกว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์การแย่งมงกุฎครั้งแรกเลยทีเดียว

ต่อมาในปี 2530 ดวงเดือน จิไธสง ก็ได้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทย ปีนั้น ชุติมา นัยนา ได้มงกุฎนางสาวไทย ส่วน ดวงเดือน นั้นได้ตำแหน่งรองนางสาวไทยอันดับ 1  เรียกได้ว่าเธอเป็นนางงามเวทีใหญ่สองเวทีในขณะนั้นคนเดียว ที่ได้รองอันดับหนึ่งทั้งสองเวที ซึ่งสถิตินี้ยังไม่มีใครทำได้

ปัจจุบัน คุณดวงเดือน จิไธสงค์  อายุเข้าสู่เลข 5 และ แต่ยังคงรักษาความงาม และหุ่นได้ดีเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ซึ่งสามารถพบเจอตัวเธอได้ที่ "วัดโนนกุ่ม" อ.สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา หรือที่ชาวบ้านละแวกนั้นเรียกกันอย่างว่า "วัดสรพงษ์" โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ เธอจะช่วยคู่ชีวิต สรพงษ์ ชาตรี รอรับญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดโนนกุ่มตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว จนคนแถวนั้นยกให้คู่นี้เป็นคู่สร้างคู่สม-คู่บุญคู่บารมี กันเลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ