ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 8 เมษายน 2565 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ อวดรูปติดบัตรสุดปัง ถ่ายยังไงก็ยังดูดี

ขึ้นชื่อว่าเป็นรูปติดบัตร เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคน ต่างไม่อยากให้คนอื่นเห็นอย่างแน่นอน เพราะเรียกได้ว่าเป็นการถ่ายภาพปราบเซียนให้ดูดีนั้น ยากเลยทีเดียว แต่คงไม่ใช่กับเหล่าซุปตาร์ ที่ jarm.com กำลังจะกล่าวถึงอย่างแน่นอนค่ะ

เพราะพวกเขาเหล่านี้นั้น ต่างเป็นบุคคลที่เคยเปิดเผยรูปติดบัตรของตัวเอง แต่ออร่าความสวย ความหล่อ ความเป๊ะ ก็ไม่ต่างจากรูปทั่วไปเลยนิดเดียว ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์ อวดรูปติดบัตรสุดปัง ถ่ายยังไงก็ยังดูดี" จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 ใหม่ ดาวิกา

ยืนหนึ่งเรื่องความสวยอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง ใหม่ ดาวิกา แน่นอนว่าสาวใหม่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยปังอยู่แล้ว โพสต์รูปแต่ละครั้งลงในอินสตาแกรมก็เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตอยู่เสมอ พอล่าสุดที่สาวใหม่โพสต์รูปติดบัตรในชุดครุยหลังจบปริญญาโทอย่างเป็นทางการ ก็ยังกวาดคำชมเรื่องความสวยเสมออยู่ดี

 

อันดับ 2 คิมเบอร์ลี่

สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ก็สุดปังไม่แพ้ใครเช่นเดียวกันนะคะ โดยเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา เธอก็ได้โพสต์รูปภาพติดบัตรในชุดครุยหลังจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA นั่นเอง แน่นอนว่าแม้จะไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องอะไรมาก แต่งหน้าเบา ๆ กับผมยาวปล่อยตรง ก็ยังดูดีเหมือนเดิมเลยทีเดียวค่ะ

 

อันดับ 3 เต้ย จรินทร์พร

ถ้าไม่สวยปังก็คงไม่ใช่นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร อย่างแน่นอนนะคะ โดยความสวยของสาวเต้ยก็โดดเด่นมาตั้งแต่สมัยเป็นเน็ตไอดอลวัยนักเรียนแล้ว ทำให้เมื่อโตขึ้นมาก็ยิ่งเปล่งประกายขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นกับรูปติดบัตรพื้นหลังสีขาวก็ไม่สามารถทำอะไรสาวเต้ยได้ ยังคงสวยเป๊ะ ลุคละมุน ไม่มีที่ติ โดนใจชาวเน็ตอย่างแน่นอน

 

อันดับ 4 นาย ณภัทร

มาถึงคิวของพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง นาย ณภัทร กันบ้างนะคะ แน่นอนว่าความหล่อของหนุ่มนายนั้นก็ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครจนทำให้สาว ๆ หลายคนตกหลุมรักไปแล้วมากมายเลยล่ะค่ะ ซึ่งความหล่อนี้ก็แม้จะอยู่ในรูปติดบัตรใส่ชุดครุยก็ยังดูดีไม่มีเปลี่ยน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาว ๆ ถึงอยากต่อคิดเป็นลูกสะใภ้แม่หมูกันจัง

 

อันดับ 5 ทอย ปฐมพงศ์

สำหรับพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ก็ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อไม่แพ้ใครเช่นกันนะคะ โดยเมื่อปี 2561 เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปติดบัตรกับชุดครุยหลังจบการศึกษา ม.รังสิต แน่นอนว่าก็ยังหล่อดูดีไม่ต่างจากรูปทั่วไป เรียกได้ว่าไม่มีอะไรมาทำลายความหล่อของหนุ่มทอยได้เลยอย่างแท้จริง สมกับเป็นพระเอกหนุ่มที่สาว ๆ กรี๊ดกร๊าดไม่ใช่น้อย

 

ขอบคุณ davikah kimmy_kimberley  toeyjarinporn  naphat_nine  toyypathompong  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ