ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 24 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

เปิด 5 คนดังวงการบันเทิง คบกับผู้จัดการส่วนตัว

การเป็นผู้จัดการส่วนตัว และการเป็นคนรักพร้อมๆ กันนั้น มีให้เราเห็นหลายคู่ในวงการบันเทิง เพราะนอกจากจะดูแลเรื่องตารางงาน แล้ว ยังรับหน้าที่ดูแลหัวใจอีกด้วย เรามาดูกันว่า 5 คู่รัก คนดัง ที่คบหากับผู้จัดการส่วนตัว มีใครกันบ้าง

1.กระต่าย พรรณนิภา

สาวน้อย 100 ล้านวิว นักร้องลูกทุ่งแนว อินดี้หลงรักกับผู้จัดการส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน ที่เป็นทั้งผู้บริหารค่าย สตูดิโอ และผู้จัดการส่วนตัวให้กับกระต่าย เพราะว่ารักคำเดียว เลยมองว่าการมีเขาเป็นทั้งผู้ใหญ่ สามารถให้ความอบอุ่น สั่งสอนได้ทุกอย่างจากความใกล้ชิดกลายเป็นความผูกพันธ์ แม้ว่าจะเจออุปสรรคกับกระแสสังคมแต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่ากระแสดราม่า เก็บหอมรอมริบ สร้างเรือนหอด้วยกันและมีเจ้าตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

2.เป็กกี้ ศรีธัญญา

พิธีกรและนักแสดงสาว ปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่ม ฐากูร ที่เป็นทั้งเพื่อนและเป็นผู้จัดการส่วนตัว แม้จะมีอายุห่างกัน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังแฮปปี้อยู่เสมอ แม้จะเคยโดนดูถูกมีแฟนเด็ก ไม่มีอนาคตแต่ก็ยังยัดเพราะชอบในความมุ่งมั่น ความชัดเจนและความเป็นผู้ใหญ่ แม้ว่าสาวเป็กกี้จะเป็นคนหาเงินเข้าบ้าน แต่หนุ่มฐาไม่นิ่งเฉย คอยดูแลเอาใจใส่ ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการอย่างเดียวนั้นเอง

3.ใหม่ เจริญปุระ

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่ปลูกต้นรักและสวีทหวานกับสาวหล่อ นิด ผู้จัดการส่วนตัวที่ควบตำแหน่งหวานใจมาโดยตลอด กว่า 26 ปี แล้วที่ทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยกัน แม้ว่าจะไม่ได้หวือหวาออกสื่อแต่ก็ยังสวีทหวานกันมาเรื่อยๆ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ ว่าเขาเป็นทั้งเพื่อน ทั้งครอบครัว ยอมรับว่าไว้ใจมากให้ดูแลเรื่องเงินเรื่องทอง แค่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว ขนาดที่ว่ายอมสละชีวิตแลกกันได้

4.ฝน ธนสุนทร

หลังจากเปิดตัวว่าไม่โสดแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ที่คบหากับหวานใจสาวหล่อ นามว่า เอ อุไรมนัท และยังพ่วงตำแหน่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวมานานถึง 10 กว่าปีจากอดีตเเดนเซอร์เลื่อนมาเป็นคนรู้ใจ สมัยอดีตสาวฝน ฮอตมากเลยคบเอ ไว้ เป็นไม้กันหมา ซึ่งเอก็เลยใช้จังหวะนี้ เข้ามาดูแลเทคเเคร์ทุกอย่าง เพราะว่าปลื้มอยู่แล้ว ล่าสุดก็พึ่งถูกขอแต่งงานไป กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงไปแล้ว

5.นัส จุฑารัตน์

เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและศรีภรรยาแม่ของลูก ให้กับ นัส จุฑารัตน์ จากแฟนคลับสู่การเป็นคู่ชีวิต ผู้อยู่เคียงข้างนักร้องหนุ่มคนดัง โชค ไทรถแห่ โดยทั้งคู่ได้บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความรัก โดยโชคนั้นเปิดเผยว่าตั้งแต่นัสเข้ามาในชีวิต อดีตที่เคยเหลวเป๋วเก็บเงินไม่อยู่ จนตอนนี้มีภรรยาเข้ามาคอยจัดแจงทุกอย่างให้ในชีวิต ตั้งเป้าหมายว่าอยากมีอะไร อยากให้ครอบครัวเป็นแบบไหน คอยผลักดันให้เขากลายเป็นคนที่ดีขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ