ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 24 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ส่องคนดัง ซื้อบ้านตั้งแต่ อายุไม่ถึง 20

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เรามาส่อง คนดัง หาเงินจากน้ำพักน้ำแรง ขยันทำงานหาเงินตัวเป็นเกลี่ยว ซื้อบ้านหลังแรกในชีวิตจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

1.ลินลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวแดนใต้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยและสามารถทำตามความฝัน ซื้อบ้านหลังแรกให้ตัวเองได้สำเร็จ ด้วยวัยเพียง 16 ปี สำหรับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้พี่สาวอย่าง เจนนี่ ได้ออกมาเผยถึงความภูมิใจในตัวน้อง หลังบอกจะแยกบ้าน โดยสร้างบ้านใหม่อยู่หลังบ้านเจนนี่เลย

ต้องยอมรับเลยว่าเธอนั้นเป็นเด็กที่แกร่ง และขยันทำงานอย่างมาก โดยชีวิตของเธอนั้นเรียกได้ว่าเริ่มจาก 0 จนตอนนี้มีโฉนดที่ดินที่เก็บเงินซื้อบ้านราคา 5 ล้านบาท ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ในวัยเพียงแค่ 16 ปี ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหรู สไตล์โมเดิรน์ ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ข้างๆ กับสตูดิโอค่าย อายุแค่นี้ก็ถือว่าสุดยอดมากเลยจริงๆ

2.กระต่าย พรรณนิภา

เป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ “กระต่าย พรรณนิภา เขียวเพชร” นักร้อง นักแสดง และยูทูบเบอร์สาวชื่อดังชาวไทย ที่มีชื่อเสียงจากเพลงแนวลูกทุ่งอินดี้โด่งดังมากมายถึง 10 - 100 ล้านวิว นักร้องสาวดาวรุ่งพุ่งแรง คุณแม่ลูกหนึ่ง

ซึ่งต้องยอมรับว่ากว่าจะมีวันนี้เธอและสามีผ่านอุปสรรคมานับไม่ถ้วน แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่ากระแสดราม่าที่ถือว่าหนักที่สุดในชีวิตมาได้ จนตอนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้ว จากความขยัน สามารถซื้อบ้านหลังแรกด้วยเงินสด 4 ล้านบ้าน พร้อมกับปลดหนี้ให้กับทางครอบครัว จากน้ำพักน้ำแรงในวัยยังไม่ถึง 20 บอกเลยว่าปังมากเลยแหละครับ

3.สไปร์ท ศุกลวัตฒ์

แร็ปเปอร์ที่มาแรงที่สุด ต้องบอกเลยว่าเขาเริ่มจาก 0 เป็นคนสู้ชีวิตจากเด็กขายป็อปคอร์นตามตลาด สู่การเป็นเด็กไทยที่มีเพลงฮิตติดชาร์จบิลบอร์ด มีเป้าหมายขยันทำงานสานฝันว่าต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว วันนี้น้องสไปร์ท ทำสำเร็จแล้ว ซื้อบ้านหลังแรกให้กับครอบครัวตอนอายุ 16 จ้า เรียกว่าประสบความสำเร็จด้วยฝีมือล้วนๆ สำหรับ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ แรปเปอร์หนุ่มน้อย ชาวฉะเชิงเทรา

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ