ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 24 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

5 ดารา จิตอาสา ยอมเสียสละเวลาส่วนตัว ช่วยเหลือสังคม

หัวใจน่ากราบ เปิด 5 ดารา "จิตอาสา" ยอมเสียสละเวลาส่วนตัว ช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ

1.บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยกเป็นเป็นดาราหัวใจเพชร ของวงการบันเทิง สำหรับ นักแสดงหนุ่มที่อยู่เบื้องหลังการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้มากมาย

โดยนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังเป็นผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู ทำงานจิตอาสาให้ความช่วยเหลือกับคนยากไร้มาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่รับค่าตอบแทนเป็นเวลานานกว่า 20 กว่าปี

2.เจ เจตริน

นักร้องขวัญใจมหาชนอย่าง เจ เจตริน เรียกว่าเดินหน้าทำความดี ช่วยเหลือสังคมมาเงียบๆ อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ยามน้ำท่วมหนุ่มคนนี้ก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือไม่ห่าง ทั้งนี้เจ เจตริน ยังใช้พื้นที่โซเชียลของตัวเอง คอยแชร์ข่าวสารเพื่อช่วยสังคมอยู่ตลอดเวลา นอกจากหล่อและยังใจดีอีกด้วยค่ะ

 

3.โตโน่ ภาคิน พระเอกจิตอาสา เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่จิตสาธารณะ มักจะช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยพิบัติ หรือแม้แต่งานการกุศลก็ช่วยเหลือไม่เคยขาด นอกจากนี้ หนุ่มโตโน่ ยังเคยเดินหน้า ปลุกจิตสำนึกคนไทย ให้เห็นถึงความสำคัญของระบบนิเวศทางทะเล ช่วยลดขยะพลาสติกและรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

4.หมอก้อง สรวิชญ์

นอกจากเป็นแพทย์ทหาร และนักแสดง หมอก้องยังมีภาพการช่วยเหลือสังคมที่ชัดเจนไม่ต่างกัน เพราะหนุ่มคนนี้เป็น แพทย์อาสา คอยดูแลประชาชนที่เจ็บป่วยในถิ่นทุรกันดารมาตลอด อย่างในงานพระราชพิธี หมอก้องก็เป็นจิตอาสาทั้งในหน้าที่แพทย์ และหน้าที่ของคนไทยคนหนึ่ง ช่วยแจกข้าวของต่างๆ อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย หากมีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับส่วนรวม หนุ่มคนนี้ก็พร้อมจะเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเสมอๆ

5. แทค ภรัญยู หลายคนอาจจะเห็นลุคของ หนุ่มแทค แล้วออกแนวแบดบอยด้วยรอยสักเต็มตัวและชอบรับบทร้ายๆ ในละครเสมอ แต่บอกเลยว่าพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเป็นหนึ่งในดาราหัวใจหล่อที่อุทิศตัวทำความดีไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาสาสมัครกู้ภัยล้างป่าช้า ดาราจิตอาสาช่วยเหลือประชาชนที่ท้องสนามหลวง ให้ทุนการศึกษาดูแลแฟนคลับเหมือนเป็นน้อง ทำเอาชาวเน็ตชื่นชมในความมีน้ำใจของ หนุ่มแทค เป็นอย่างมาก

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ