ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 24 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

4 ลูกดารา ยิ่งโตยิ่งสวย ออร่าซุปตาร์มาเต็ม

เริ่มโตเป็นสาวแล้ว สำหรับลูกดาราที่เราเคยเห็นกันมาตั้งแต่เป็นเบบี้ตัวน้อย เผลอแป๊บเดียวโตขึ้นเยอะ ฉายแววสดใส ความสามารถครบเครื่อง หนำซ้ำยังถอดแบบความสวยตามฉบับคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะ เรียกว่าออร่าจับกันเป็นแถว บางรายเตรียมแพลนเป็นนางเอกตั้งแต่ยังเด็ก ๆ แต่บางคนก็ไม่ค่อยออกสื่อ พอเห็นแล้วยิ่งตะลึง มาดูกันว่าลูกสาวดาราแต่ละบ้านจะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

1. น้องผักบุ้ง อายุเพียง 7 ขวบ มีความน่ารักสดใสสมวัย อีกทั้งยังมีความสามารถเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็ไม่ผิดนัก เพราะน้องผักบุ้งสามารถร้องเพลงได้ดี โดยเฉพาะเพลงแหล่แบบคุณพ่อทศพล ที่เธอสามารถเริ่มร้องได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ในอนาคตจะได้เห็นสาวน้อยคนนี้ในวงการเพลงแบบคุณพ่อหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป

2. น้องมะลิ ลูกสาวคุณแม่ โบว์ แวนด้า และ คุณพ่อ ปอ ทฤษฎี ที่ถึงแม้น้องจะอายุแค่ 8 ขวบ แต่สกิลความสามารถทางด้านการเต้นนั้นไม่เป็นรองใครเลย แถมยิ่งโตยิ่งมีความน่ารักและฉายความสามารถออกมาเรื่อย ๆ นอกจากสเต็ปด้านการเต้นแบบไฟลุก ยังชิมลางด้วยการเล่นละครอีกด้วย แบบนี้อนาคตนางเอกไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

3. น้องโสน ลูกสาวคนโตของนักร้องหนุ่ม มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เริ่มฉายแววความสวยในวัย 8 ขวบ ด้วยใบหน้าที่ได้ทั้งความคมเข้มของคุณพ่อและความสวยของคุณแม่มาแบบเต็มๆ ที่เผลอแป๊ปเดียวก็ใกล้เข้าสู่เป็น สาวแสนสวยเสียแล้ว งานนี้งานเข้าถึงคุณพ่อมอสที่มองเห็นพัฒนาการความสวยของลูกสาวจนอดหวงไม่ได้

4 ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวยสำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาว แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งหลายๆคนอาจจะจดจำภาพ น้องปีใหม่ ได้ในลุคของสาวน้อยตัวเล็กๆ แต่ปัจจุบันต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ โตขึ้นเยอะแถมยังสวยตามรอย แม่แอฟ

โดย แอฟ ทักษอร คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่กับลูกสาว น้องปีใหม่ เพียงลำพัง แต่ทางด้าน แอฟ ทักษอร ก็ไม่ได้ตัดขาดความสัมพันธ์กับครอบครัวฝั่งอดีตสามี โดย แอฟ ทักษอร ก็ยังส่งลูกสาวไปหาบ้านเตชะณรงค์ในทุกๆวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้ น้องปีใหม่ ก็สนิทสนมกับทางด้าน พ่อสงกรานต์ ด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ