ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 25 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ส่องซุปตาร์ตัวน้อย “ทายาทคู่แฝด”

เรียกได้ว่าโชคดีคูณสองกันเลย ส่องดารามีลูกแฝด ตั้งท้องครั้งเดียวก็ได้เบบี๋มาถึง 2 คน จะมีดาราคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปรับชมกันได้เลยจ้า

มาร์กี้ ราศรี

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าในเมืองไทยอีกคน สำหรับ มาร์กี้ ราศรี ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ลูกแฝดจนหลาย ๆ คนเรียกว่าเป็นทายาทแฝดหมื่นล้านกันเลยทีเดียว โดยลูกชายเกิดก่อนนั้นมีชื่อว่าน้องมีก้า และลูกสาวมีชื่อว่าน้องมีญ่า

เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน ซึ่งรวมกันเป็น ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน ซึ่งเรามักจะได้เห็นความน่ารักและพัฒนาการของมีก้ามีญ่าผ่านทางรายการป๊อกกี้ on the run กันอยู่บ่อยครั้ง เวลาผ่านไปแป๊บเดียวตอนนี้แฝดคู่นี้ก็โตใกล้จะถึงวัยเข้าโรงเรียนกันแล้ว โตเร็วจริง ๆ เลยนะคะเนี่ย

บีม กวี

อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์และนักแสดงชาวไทย สำหรับ บีม กวี ที่หลังจากแต่งงานกับแฟนสาว นอกวงการอย่างก็ได้มีลูกชายแฝดสุดน่ารักอย่างน้องธีร์ และน้องพีร์ ซึ่งดูเหมือนตอนนี้แฝดคู่นี้จะฮอตกว่าคุณพ่ออย่างบีมไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะความน่ารัก ร่าเริงเป็นธรรมชาติ และช่างพูดช่างคุย ซึ่งทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นอดยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียว

โอปอล์ ปาณิสรา

พิธีกรและนักแสดงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ที่หลังจากแต่งงานกับ โอ๊ค สมิทธิ์ นายแพทย์และนักแสดงชาวไทย ทั้งคู่ก็ได้มีบทบาทใหม่คือการเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดชายหญิง อย่างน้องอลิน อลัน

ซึ่งเรามักจะได้เห็นพัฒนาการของแฝดคู่นี้ตามไอจีของโอปอล์ และผ่านหลายรายการที่พ่อ โอ๊คแม่โอปอล์ไปเล่าเรื่องราวของลูกแฝดกันอยู่บ่อยครั้งซึ่งแต่ละโมเมนต์ได้ฟังก็ทำเอาแฟนคลับและเหล่าเพื่อนในวงการต่างยิ้มและเอ็นดูกันอยู่เสมอ

ชมพู่ อารยา

นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับ นางเอกซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตที่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้มีทายาทเป็นแฝดชายคู่อย่าง น้องพายุและน้องสายฟ้า โดยน็อตชมพู่ได้เผยว่าช่วงนาทีคลอดเกิดฝนฟ้ากระหน่ำพอดี เหมือนเป็นการต้อนรับสองหนูน้อยในการมาเป็นพลเมืองโลกคู่ใหม่

สายฟ้าพายุนั้นเรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่บวกความตี๋และความเป็นฝรั่งได้อย่างลงตัวมาก ๆ ซึ่งยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อกันสุด ๆ และปัจจุบันตอนนี้แฝดสายฟ้าพายุก็ได้กลายเป็นพี่ชายไปแล้ว เพราะทางแม่ชมได้มีลูกสาวคนล่าสุดที่เพิ่งลืมตาดูโลกมาเมื่อไม่นานมานี้ บอกเลยว่าสวยหล่อกันทั้งครอบครัวเลยจริงๆแหละครับ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ