ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 25 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

5 ดาราเคย อวบอ้วน พร้อมเคล็ดลับการลดน้ำหนัก

ส่อง5 ดารา อดีตเคยอ้วน เปนดารา ก็ อ้วน ได้ เรื่อง ความอ้วน นี่มันเป็นปัญหาระดับโลก และเกิดขึ้นได้กับทุกคนเลย ดารา ที่หลายๆคนมองว่าส่วนใหญ่ ดารา ต้องมีรูปร่างที่ดี แต่ใครจะรู้ว่ากว่าที่ เขา และ เธอ จะได้รูปร่างที่สวยงามอย่างในปัจจุบัน จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง และในวันนี้จาม.คอม จึงรวบรวม5ดารา เคย อ้วน กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

1 แก้ม วิชญานี จากผู้เข้าประกวดร้องเพลงที่มีน้ำเสียงทรงพลัง กับรูปร่างอวบๆ คงเป็นภาพที่หลายๆคนคงจำเธอได้บนเวทีประกวด แต่ปัจุบันนักร้องหญิงมากความสามารถคนนี้ ได้ลดน้ำหนัก จนหลายๆคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สวยจนแทบจำไม่ได้”

โดยคุณแก้มเล่าว่าเธอลดน้ำหนักด้วยวิธี “เต้นเกาหลีเยอะๆ ค่ะ(หัวเราะ) โดยปกติเข้าฟิตเนส และหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ แล้วที่สำคัญ ต้องมีใจสู้ เพราะหากเราขี้เกียจเมื่อไหร่น้ำหนักก็จะขึ้น ดังนั้นเราต้องมีใจสู้ และมีแรงบันดาลใจอยู่ตลอดเวลาค่ะ”

2 แจ็ค แฟนฉัน  มาถึงหนุ่มคนนี้ที่ทำให้ใครหลายๆคน อึ้ง และทึ่ง ในความพยายาม ลดน้ำหนัก ก็คือ หนุ่มแจ็ค ดาราเด็กจากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ที่โด่งดังมาก กับฉายา “อ้วนดำ” ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม และ แจ็ค แฟนฉัน ยังมีผลงานให้เราได้ชมกันอีกมากมาย รวมถึงงานพิธีกร

ซึ่งหลายๆคน คงจะติดภาพของ แจ็ค ว่าเป็นหนุ่มอ้วนอารมณ์ดี แต่วันนี้ แจ็คได้เปลี่ยนตัวเอง โดยการลดน้ำหนัก และเหตุผลที่แจคหันมาลด นน คือ ตอนนั้นเริ่มรู้สึกอึดอัดตัวเอง สุดท้าย น้ำหนักลงไป 26 กิโลกรัม ภายใน 2 เดือน

3 แทบไม่อยากเชื่อ สำหรับ หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช พระเอกหนุ่มขี้เล่นคนนี้ อดีตก็เคย มีร่างกายอวบอ้วน เหมือนกัน โดยมีน้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัมเลยทีเดียว แล้วทำไมถึงผอมล่ะ อาเล็ก เล่าว่า “สมัยเรียน เคยได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในทีมเชียร์ของมหาวิทยาลัย จึงทำให้น้ำหนักตัวลดลง

และหลังจากนั้นก็เริ่มดูแลตัวเองอย่างจิงจังเรื่อยมา โดยการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ โดยไม่ได้จัดตารางตายตัว แต่ว่างเมื่อไหร่ก็จะออกกำลังกาย และเน้นทานอาหารที่แคลอรี่ต่ำแต่กินให้อิ่มแทน”

4.นักร้องสาวเสียงดี ซิลวี่ ภาวิดา ที่หลายๆคนคงจำหน้าตาลูกครึ่งกับหุ่นอวบอั๋น ที่โดดเด่นทั้งร้องและเต้น แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ แถมยังสามารถใส้บิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์เรือนร่างที่แสนจะฟิตแอนด์เฟิร์ม โดยเธอได้เผยเคล็ดลับในการ ลดน้ำหนักว่า “การเลือกกินอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่แพ้การออกกำลังกาย แนมจะเลือกกินอาหาร ที่ไม่มัน ไม่ทอด ไม่แป้ง กินอาหารที่เป็นโฮวีท แนมเป็นคนตื่นเช้าแล้วต้องกิน การกินอาหารที่เป็นใยอาหารจะช่วยให้ระบบการเผาผลาญของเราดีขึ้นค่ะ”

5 โก๊ะตี๋ อารามบอย ตลกร่างเล็ก อารมณ์ดี อย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่หันมาดูแลฟิตหุ่น เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เพราะว่า “จริงๆ มันเป็นความใฝ่ฝันของผมด้วยนะ เพราะจากแรงกดดันต่างๆ นานา เวลาที่มีคนเรียกเราว่า ไอ้อ้วน! มันเจ็บนะ และเราก็เก็บมันมานานเป็น 30 ปี คือเราอยู่กับหุ่นอุบาทว์แบบนี้มานานแล้ว จนรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงบ้าง” เพราะความพยายามอย่างหนักทำให้ตอนนี้น คุณโก๊ะตี๋ สามารถลดน้ำหนักลงถึง 21 กิโลกรัม

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ