ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 25 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

เปิดคู่จิ้นคนดัง! เป็นแฟนกันไม่ได้?

เรียกได้ว่าตัดไฟตั้งแต่ต้นลมไปหลายคู่กันเลยทีเดียว เมื่อถูกถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่แฟนคลับอยากให้ขยับความสัมพันธ์จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง แต่ความเป็นไปได้นั้นแทบจะไม่มี จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมพร้อมกันเลยครับ

อิงฟ้า-ชาล็อต

คู่จิ้นหญิงหญิงที่มาแรงที่สุดในขณะนี้สำหรับสองสาวจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 ที่เหล่าแฟนๆนั้นพากันจับจิ้นจนทำให้กลายเป็นกระแสโด่งดังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็เคยได้ออกมาเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าค่อนข้างเป็นไปได้ยากเพราะทั้งคู่นั้นต้องทำงานด้วยกันอีกนาน จึงจำเป็นที่จะต้องให้เกียรติกันและให้พื้นที่ส่วนตัวกันเเละกัน จะได้ทำงานด้วยกันได้ง่ายขึ้นไม่ต้องมาอึดอัดใจกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้บอกอีกว่าในส่วนของอนาคตนั้นไม่แน่นอนแต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่นั้นเอง

นุ๊ก ปาย

ทั้งคู่เริ่มต้นกระแสคู่จิ้นจากกระแสในตต.ด้วยความน่ารักของเธอทั้งคู่ทำเอาคว้าใจแฟนคลับไปได้ไม่น้อยจนทำให้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่ว่าทั้งคู่จะหยิบจับอะไรก็เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสตลอดจนกระทั่งล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสดราม่าหนัก จนทำให้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่าขอลดสถานะขากคู่จิ้นเหลือเพียงเพื่อนเท่านั้นพร้อมกับกล่าวว่าทั้งคู่เคยลองศึกษาซึ่งกันและกันแล้วแต่เข้ากันไม่ได้เพราะทั้งคู่ต่างมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันมาก ดังนั้นการเป็นเพื่อนกันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งคู่นั้นเองแหละครับ

เดอะทอยส์ โบกี้

กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่เพื่อนซี้จำเป็นสำหรับนักร้องหนุ่มทอยส์ เดอะทอยส์และสาวโบกี้ ไลออนที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสนิทสนมกันจนสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆอย่างมากมายจนแฟนๆได้จับให้เป็นคู่จิ้นอีก1คู่ของวงการบันเทิง แถมแฟนๆยังลุ้นให้เป็นคู่จริงกันด้วยแหละครับ

แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีการออกมาพูดถึงสถานะความสัมพันธ์ว่าไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอนเพราะมั้งคู่นั้นก็มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ย้ำวาไม่มีการแอบแซ่บแน่นอนรวมถึงทั้งคู่ก็ยังจะคงทำงานเป็นคู่หูกันแบบนี้ไปเรื่อย เพราะทั้งคู่เชื่อว่าสุานะเพื่อนน่าจะเป็นสถานะที่ทั้งคู่ต่างก็สบายใจที่สุดนั่นเองแหละครับ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ