ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 25 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

เปิดชีวิต 3 นักแสดงตลก ที่ชีวิตจริงไม่ตลก!

นักแสดงตลกชื่อดัง ที่แม้ในจอจะเป็นคนตลกมีคนชอบและติดตามกันมากมาย แต่ในชีวิตจริงนั้นไม่ได้ตลกอย่างที่คิด เจอดราม่าจนทำให้ตลกแทบไม่ออก สู้ชีวิตกันหนักมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

 

โชเล่ย์ ดอกกระโดน

เริ่มเปิดกันที่ โชเล่ย์ ดอกกระโดน ที่นอกจากจะเป็นดาราตลกอันดับต้นๆของเมืองไทยแล้วนั้น ยังร่วมเล่นละครและภาพยนต์อีกหลายๆเรื่องแต่ต่อมาเมื่อกาลเวลาผ่านไปหลายปี เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจขอลาออกจากวงการบันเทิง เลือกที่จะไม่รับงานเอง เพราะน้อยใจที่ถูกเพื่อนตลกแชว ด้วยความที่เป็นคนขี้น้อยใจ จึงทำให้ลาออกแล้วกลับไปอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งทีแรกก็มีเงินเก็บเยอะพอสมควร แต่พอใช้ไปเรื่อยๆเงินนั้นก็เริ่มหร่อยหรอ รวมถึงมีการซื้อบ้านไปในราคา4.2 ล้านบาท ต้องผ่อนกับธนาคารทุกเดือน เปิดร้านอาหารแต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จึงยอมแต่งหญิงไปเดินจากนามบัตรขอเข้าวงการใหม่ แต่ก็เงียบไร้วี่แววจนถึงจุดเปลี่ยนที่ลูกสาวถ่ายคลิปตนตอนลุกขึ้นเต้นกลายเป็นว่าคลิปนั้นคนดูล้านกว่าวิว ทำให้ต้นลองหันมาเข้าวงการยูทูปเบอร์ และก็ปลดหนี้ได้กว่า 3 ล้านบาท เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

จอย ชวนชื่น

มาต่อกันที่นักแสดงสาวตลก จอย ชวนชื่น ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในคณะตลกที่ฮอตอย่างสุดๆ จนมี รายการตลกเป็นของตัวเอง แต่เมื่อวันเวลาได้ผ่านไปงานก็เริ่มน้อยลง ทำให้ในเรื่องรายได้ต้องลดลง จน ต้องผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าขายของตลาดนัด

แม้ในตอนนั้นจะถูกกล่าวหาว่าเป็นดาวตลกตกอับ แต่จอยก็ ได้ออกมาบอกว่า การที่ตนมาขายขนมเป็นอาชีพซื่อสัตย์ สุจริต ไม่เห็นจะน่าอายตรงไหน ซึ่งตนมาขาย ในวันที่ว่างงานก็เท่านั้น ไม่อยากปล่อยให้เวลาเปล่าประโยชน์ก็เท่านั้นเอง

เทพ โพธิ์งาม

ดาราตลกระดับซุปตาร์ ที่เคยมีรายการที่ตนเองเป็นพิธีกรมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าในช่วงนั้นก็เป็นที่ โด่งดังเป็นอย่างมาก แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ที่เริ่มหมดยุคของตน ป๋าเทพเลยได้ผันตัวเองไปทำธุรกิจ หลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ร้านชำ อู่ซ่อมรถ ร้านเสริมสวย บ้านจัดสรร หรือแม้แต่กระทั่งการทำขนมขาย แต่ในช่วงแรกก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก ทำให้เกือบหมดตัว จนยังแถมมาด้วยกับหนี้ก้อนโต แต่ต่อมาไม่นานก็กลับมาธุรกิจปังอีกครั้ง เรียกได้ว่ากว่าจะกลับมามีเงินอีกครั้ง ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อ่าง เถิดเทิง

ปิดท้ายกันด้วยที่ อ่าง เถิดเทิง หรือ สุธน เวชกามาอดีตดาราตลกเงินล้าน ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทั้งประเทศมาแล้ว จากชีวิตที่เคยรุ่งเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายก็มาตกต่ำ เพราะอดีตภรรยาหอบลูกและเงินเก็บหนีหายไป แถมยังไร้งานในวงการบันเทิง บวกกับสุขภาพของตนก็ไม่ได้แข็งแรงมากนัก จนทำให้ต้องกลายมาเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัด และมีรับงานขึ้น โชว์ตามงานบวชบ้างเป็นบางครั้ง เพื่อหาเงินเลี้ยงดูชีวิตของตัวเองและครอบครัวใหม่ของตน เรียกได้ว่าในช่วงนั้นเจ้าตัวก็ถึงกับมองเลยว่า มาม่าแค่ห่อเดียวยังแทบจะไม่มีกิน จนต้องออกมาเปิดรับบริจาคในช่วงแรก แต่ต่อมาก็ต้องปิดรับบริจาคไปเนื่องจากโดนกระแสตีกลับ และดราม่าต่างๆเข้ามากมายไม่มีหยุด ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาบอกว่า ไม่ รับบริจาคแล้ว เพราะผลที่ได้รับมันเป็นลบหมด จนต้องวอนขอโอกาสหวนคืนวงการบันเทิงเพื่อรับงานอีกครั้งนั่นเอง

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ