ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 25 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ส่อง 4 สาวคนดัง เจ้าของตำนาน เน็ตไอดอลยุค 90

เห็นสองนางเอกสาว "เต้ย และ "แต้ว ย้อนวัยใส่ชุดพละสมัยเรียนมัธยม ทำเอาโลกออนไลน์ฮือฮาหนักมาก แถมยังพาลทำให้คิดถึงเน็ตไอดอลยุค 90 รวมไปถึง เน็ตไอดอลยุคบุกเบิก ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งปัจจุบันยังโลดแล่นในวงการบันเทิงมีชื่อเสียงเป็นขวัญใจแฟน ๆ ทั่วประเทศ งานนี้ไม่พลาดขอพาทุกท่านไปเจาะลึก 4 สาวคนดัง เจ้าของตำนานเน็ตไอดอลยุค 90 ขอบอกว่ากาลเวลาทำอะไรพวกเธอไม่ได้จริง ๆ

คนแรก เต้ย จรินทร์พร นางเอกตัวทอป ที่ไปเยือนโรงเรียนเก่า และไม่พลาดที่จะแต่งชุดนักเรียนใส ๆ ทำให้นักเรียนและน้อง ๆ ฮือฮา ต้องยอมรับว่าคือเน็ตไอดอลยุคแรกที่สวยใสน่ารัก ปัจจุบันสาวเต้ยก้เปนนางเอกระดับแถวหน้าไปแล้ว แต่เมื่อกลับมาใส่ชุด ย้อนวัย เปน นร ก็ต้องบอกว่า ความสดใสยังมาเต็ม และเหมือนเดิมอย่างมาก

คนที่สอง แต้ว ณัฐพร เน็ตไอดอลในตำนาน เป็นอีกคนที่วัยรุ่นยุค 90 ต้องเห็นในเว็บดัง เรียกว่าฉายแววนางเอก ความสวย สดใสมาตั้งแต่เด็ก แถมเป็นเด็กเรียนดี กิจกรรมเด่น ตั้งแต่เด็กอีกด้วย นอกจากนี้ปจบ ก้ได้เปนนางเอกแถวหน้า ซึ่งสาวหวานมากความสามารถ มักมาแจกความน่ารักสดใส ให้แฟนๆ อยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะมาในลุคไหน ก็เต็มไปด้วยความสวยใส น่ารัก จนทำให้เหล่าแฟนคลับใจละลายกันเปนแถวเเลยค่า

3.ต่อกันที่สาวแซ่บ "โฟร์ ศกลรัตน์" สมัยเป็นเน็ตไอดอล โฟร์เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตในยุคเว็บบอร์ดกำลังเฟื่องฟู ที่เป็นเอกลักษณ์สาวฟันเหล็ก ความน่ารักคูณสิบตลอดกาลเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแซ่บขึ้นมาก นาทีนั้นไม่มีใครไม่รุ้จักเทอจริงๆ กับผลงาน MV และเพลงอีกมากมาย ซึ่ง ปจบ หน้ายังเด็กไม่เปลี่ยน เรียกว่ายังสวยและแซ่บ เพิ่มเตืมคือมากขึ้น

4. แพท ณปภา คุณแม่สุดสตรอง "แพท ณปภา" ครั้งหนึ่งเคยรั้งตำแหน่งเน็ตไอดอลขวัญใจเว็บดัง ด้วยความสวยตามวัย ทำให้เธอถูกจีบเล่น MV มากมาย ทำให้กลายเป็นแม่แพทสุดแซ่บในวงการบันเทิงจนถึงทุกวันนี้ขยัน เสิร์ฟความแซ่บในชุดว่ายน้ำและบิกินี อวดหุ่นสวยในหลายลุค บอกเลย เผ็ชและแซ่บมาก!!

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ