ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 29 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

รวม 4 หนุ่มแฟนเก่า เต้ย จรินทร์พร จบด้วยดีเป็นเพื่อนได้กับทุกคน

ต้องบอกว่าเรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร เมื่อไปต่อไม่ได้ ถึงทางตันก็ลดสถานะลง แต่เต้ย ยังเป็นอีกคนที่แม้ว่าจะเลิกรากับแฟนเก่าก็ยังสามารถร่วมงานกันได้ และเลิกราด้วยดี ซึ่ง 4 หนุ่มในวงการบันเทิง ที่เคยคบหากับเต้ยนั้น ถึงแม้จะลดสถานะแล้ว การันตีได้ว่านางเอกสาวคนนี้ไม่มีอะไรติดค้าง และยังเป็นเพื่อนได้กับทุกคน และเป็นหนึ่งในดาราที่คุยกับแฟนเก่าได้เสมอ! 

1. เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ดารา พิธีกร นักร้อง รุ่นพี่ค่ายเดียวกันในอดีต ที่ปัจจุบันแต่งงานกับ "นิว" แล้ว ต้องบอกว่า เขา คือแฟนคนแรกในวงการบันเทิงของเต้ย ที่ดูแลกันมานาน

แต่เมื่อไปกันไม่ได้ทั้งคู่ตัดสินใจห่างกันด้วยดี ในวันแต่งงานของเป๊ก เต้ยยังชวนอาเล็ก ธีรเดช ไปงานแต่งของเป๊กกับนิวด้วย ซึ่งเป็นมิตรภาพที่ดีของเต้ยที่แม้ว่าจะเลิกราแต่ไม่มีอะไรค้างคาแต่อย่างใด

2. ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกเนื้อหอม ทั้งคู่มีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันและต่างฝ่ายต่างมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน เคยร่วมงานกันหลายชั้น จนเป็นคู่จิ้น จากความใกล้ชิดกลายเป็นความผูกพัน จนเกิดข่าวลือว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน

แต่สุดท้ายก็แยกย้าย เพราะทั้งคู่เผยตรงกันว่า เป็นที่ปรึกษาและเพื่อนที่สนิทที่สุดเท่านั้น ยังไม่เรียกแฟน ในตอนนั้น ซึ่งปัจจุบันฌอห์ณ มีสาวนอกวงการเป็นหวานใจเรียบร้อยแล้ว

3. อเล็กซ์ เรนเดลล์ คือแฟนที่ทำกิจกรรมสิ่งแวดล้อม กับ เต้ย จรินทร์พร คบหาดูใจกันมานาน ราบรื่นดี แต่แม้ว่าช่วงที่เลิกรากันไป กิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ที่ร่วมทำกันมาหลายโครงการ ทั้งคู่ยังคงทำร่วมกันอยู่ และยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ท่ามกลางกระแสดราม่าต่าง ๆ

ซึ่งเต้ยเองไม่ได้สนใจ ในวันเกิดและวันสำคัญ เต้ยยังคงห่วงใยและส่งกำลังใจให้อเล็กซ์เสมอ ซึ่งปัจจุบันอเล็กซ์ก็มีแฟนใหม่แล้ว ซึ่งเต้ยโดยไม่ได้สนดราม่าหรือคำวิจารณ์ใด ๆ เพราะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกัน ซึ่งในขณะนั้นเต้ย คบหากับอาเล็ก ธีรเดช แล้ว แต่งานกับอเล็กซ์ก็ยังสานต่อไปด้วยกันได้อย่างลงตัว

4. อาเล็ก ธีรเดช หวานใจที่ไม่ได้หวานหวือหวา ในตอนแรก ไม่ได้มีการเปิดตัวออกสื่อด้วยซ้ำ แต่หลังจากคบหากันได้ระยะหนึ่งทั้งคู่เริ่มเผยภาพคู่มากขึ้น และมักหาเวลาทำกิจรรมที่ดีด้วยกันเช่นทำบุญ ไหว้พระ บริจาคของ และท่องเที่ยว ซีนหวานมีให้เห็นตามปกติ

จนมีข่าวออกมาเป็นระลอก ๆ ว่าทั้งคู่เลิกรากันเมื่อต้นปี 2563 จนสุดท้ายอาเล็กเป็นฝ่ายออกมาพูดแล้วว่าได้ลดสถานะกับเต้ย เหลือแค่เพื่อนกันมาร่วม 3 เดือนแล้ว เสียใจ เสียดาย แต่ความเป็นเพื่อนยังอยู่มีกันและกันอยู่

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ