ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 29 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ส่อง สาวสองคนดัง มีแฟนหล่อมาก

เรียกได้ว่า รักที่ใจไม่ใช่เพศ เปิดสาวสองคนดังมีแฟนหล่อมากจะมีใครกันบ้างไปชมพร้อมกันเลย

ปอย ตรีชฎา

นางงามจากเวทีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ปี 2004 ในตำแหน่งชนะเลิศ ได้เล่นหนังฟอร์มยักษ์หลายๆเรื่อง พิสูจน์ตัวเองจนได้การยอมรับจากคนทั่วเอเชีย นอกจากความสวยแล้วเธอยังเก่งสมชื่อเห็นแบบนี้สถานะหัวใจของเธอไม่ว่างซะแล้ว ล่าสุดสาวปอยได้เปิดตัวแฟนนอกวงการที่ชุ่มคบกันมากนานกว่า 1 ปี แล้ว อย่าง โอ๊ค ภควา

บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นถึงทายาทแห่งบ้านอาจ้อ ที่ดูแลธุรกิจอยู่แถวภาคใต้ คุมทั้งกิจการ พิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร รวมไปถึงร้านกาแฟขึ้นชื่อในจังหวัดภูเก็ต แถมบ้านฝ่ายชายยังต้อนรับด้วยความอบอุ่น เตรียมพิธียกน้ำชาเอ็นดูรักสะใภ้ลูกสาวคนนี้

นัท นิสามณี หรือ นัด สะบัดแปรง

บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เน็ตไอดอลสาวประเภทสอง เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากเวทีการประกวดนางงาม และก็เดินสายเข้าสู่วงการบันเทิงบอกเลยว่าออร่าความสวยนั้นไม่แพ้ผู้หญิง แถมสถานะหัวใจก็ไม่ว่างแล้วด้วย โดยเพราะก่อนหน้าเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหนุ่มปริศนาที่คบหากันมา กว่า 10 ปีเปิดตัวเป็นทางการ

บอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเข้มถึงตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีของทั้งคู่ แต่สาวนัทก็เคยออกมาบอกว่า ใจหนึ่งก็อยากแต่ง แต่อีกใจก็ไม่อยากแต่งเพราะว่าคบหากันมานานเลยคิดว่ายังไม่มีความจำเป็นขนาดนั้น ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่ตามมา ขอไม่ขอก็ไม่เป็นไรไม่กดดัน เพราะตอนนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว

แอน จักรพงษ์

นักธุรกิจพันล้านแห่งอาณาจักร JKN พบรักกับสามีหนุ่มชาวตาน้ำข้าว ทั้งหล่อแถมทัศคติดี รักกันด้วยใจ ไม่สนรูปลักษณ์เก่าว่าเธอเคยเป็นอะไร จากเพื่อนสนิทสู่คนรู้ใจโดยสาวแอนเล่าว่า พอหลังจากสารภาพกับเค้าตรงๆเขาก็ปฏิบัติกับเธอราวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ดูแลดีเสมอต้นเสมอปลายและเค้าก็ไม่ได้สนอดีตของเธอแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าคงเป็นความฝันที่ได้รับการดูแลจากผู้ชายแท้ๆ สักคน

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ