ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 29 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

5 ดาวรุ่งสุดฮอต นักแสดงน้องใหม่แห่งปี 2022

เรียกได้ว่ามีนักแสดงน้องใหม่มากฝีมือมาประดับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และแต่ละคนฝีมือเก่งฉกาจไม่เบาเลยแหละครับ แน่นอนวันนี้ทางเราได้เก็บรวบรวม 5 ดาราดาวรุ่งสุดฮอตนักแสดงน้องใหม่ที่มาแรงมากๆ ณ ขณะนี้จะมีใครกันบ้างไปชมพร้อมกันเลยครับ

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นขวัญใจสาวๆทั้งไทยและต่างประเทศ สำหรับหนุ่มอินเตอร์ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส นักแสดงจากชีรีส์วายเรื่อง KinnPorsche The Series จากบทบาทของเวกัสหนุ่มมาเฟียสุดหล่อ ที่เล่นเรื่องแรกก็ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากและฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ส่งผลให้หนุ่มไบเบิ้ลกลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับติดตามอย่างรวดเร็วแถมยังเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ตกสาวๆได้อย่างล้นหลามเลยแลหะครับ

นุนิว ชวรินทร์

นายเอกจากชีรีส์วายเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าชื่อ อย่าง นุนิว ชวรินทร์ จากบทบาทของ หนูเกื้อ ที่คว้าหัวใจแฟนๆไปได้อย่างล้นหลามไม่แพ้กัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกของนุนิวแต่เจ้าตัวก็ทำได้ดีอย่างมาก แถมยังพาเรตติ้งชีรีส์สูงขึ้นในทุกๆอีพีเลยอีกด้วย และอีกหนึ่งอย่างที่ตกแฟนๆได้อย่างดี ก็คงหนีไม่พ้นรอยยิ้มอันสดใสและใบหน้าหวานๆ ของนุนิวที่ต้องบอกเลยว่าถ้าได้เห็นแล้วต้องหลงจนหาทางออกไม่เจอแน่แหละครับ

ตู ต้นตะวัน

นางเอกน้องใหม่แรงที่สุดในตอนนี้ก็ต้องยกให้ สาวน้อยจากชีรีส์รีเมคชื่อดัง F4 THAILAND หัวใจรักสี่ ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS กับบทบาทกอหญ้า ที่แสดงโดยสาว ตู ต้นตะวันเพราะหลังจากที่ชีรีส์ออนแอร์และจบลงไป เธอก็ยังได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี แถมยังถูกพูดถึงเรื่องการแสดงเป็นอย่างมาก จนหลายคนจับตารอคอยผลงานอื่นๆของเธออย่างมากมายเลยหละครับ

 

ดิว จิรวรรตน์

แจ้งเกิดจากการเป็นนายแบบ กระทั่งเริ่มต้นการแสดงกับชีรีส์เรื่องแรก F4 Thailand หัวใจรักสี่ ดวงดาว Boys Over Flowers กับบท เร็น จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ดิวขึ้นแท่นเป็นนักแสดงฝีมือดีอย่างเต็มตัวและในปีนี้เราจะได้เห็นเขารับบทบาทสำคัญในชีรีส์แนวทริลเลอร์เรื่อง Home School ที่เขาเคยเล่าว่า ตัวละครที่เขาเล่นนั้น สุดดาร์กและต้องทำการบ้านอย่างหนัก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มาแรงมากๆเลยแหละครับ

จิมมี่ จิตรพล

คุณหมอสุดหล่อ จิมมี่ จิตรพล เรียกได้ว่าครบเครื่อง เก่งรอบด้านจริงๆเลยแหละครับคนนี้ ซึ่งจิมมี่กลายมาเป็นที่รู้จักของแฟนๆจากกระแสล่าสุดคือชีรีส์วายเรื่องรักสลับ โลก Vice Versa The Series ต้องยอมรับเลยว่ากระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เป็นเหตุให้หนุ่มจิมมีมีแฟนๆติดตามอย่างมากมายแถมฝีมือการแสดงบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยแหละครับคนนี้

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ