ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 30 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

3 คนดัง โดนขโมยขึ้นบ้าน ตกเป็นเป้าโจร

ต้องบอกเลยว่า เป็นเรื่องราวที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับเรื่องของการถูกขโมย ไม่ว่าของจะชิ้นเล็กหรือว่าชิ้นใหญ่ ขนาดทำหายเองยังเสียดายอยู่ไม่น้อย แต่นี่กลับถูกขโมยเป็นใครก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา วันนี้จะมาย้อนรอย 3 คนดังง ที่ต้องสูญเสียข้าวของจากการถูกยกเค้าแบบเจาะลึกกันบ้าง มาไปชมกันเลยค่ะ

1. เริ่มกันที่คนแรก ป๋อ ณัฐวุฒิ เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงที่โควิดระบาดหนักทำให้ไม่สามารถเปิดร้านได้อย่างปกติ ทำให้ต้องปิดร้าน “กล่องชา 24” ที่จังหวัดบ้านเกิดตัวเอง เป็นการชั่วคราว ซึ่งพอหลังจากที่สถานการณ์โควิดดีขึ้น

ทางหนุ่มป๋อ ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบร้านเพื่อที่จะทำความสะอาดและเตรียมเปิดทำการในเวลาต่อมา แต่กลับพบว่าข้าวของภายร้านถูกตีนแมวยกเอาไป โดยทรัพย์สินที่ถูกยกไปได้แก่ โทรทัศน์ เครื่องบดกาแฟ 1 เครื่อง และพระบูชาจำนวน 5 องค์ได้ถูกคนร้ายขโมยไปด้วยเช่นกัน

2. หนิง ปณิตา พิธีกรสาวคนเก่งของเราอย่างสาวหนิง เองก็ประสบกับเหตุการณ์ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปลักทรัพย์ภายในบริษัทนำเข้าเครื่องสำอางเวชภัณฑ์จากประเทศเกาหลี

สูญทรัพย์สินไปกว่า 1.5 ล้านบาท พอสำรวจดูยังพบว่าเครื่องไอแพด คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค รวมไปถึงครีมบำรุงผิวหน้าของผลิตภัณฑ์ชื่อดังจากเกาหลีหายไปถึง 10 กล่อง ถือเป็นคราวเคราะห์ต้องมาโดนแบบนี้

3. แอน ทองประสม เป็นเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นทำเอานางเอก และผู้จัดสาวคนเก่ง ถึงกับช็อก หลังถูกขโมยทรัพย์สินกว่า 20 ล้าน และที่ช็อกหนักกว่าเดิมก็คือพบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคนใกล้ตัวของแอนเอง หลังจากจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

กรณีดังกล่าวกลายเป็นข่าวดังที่หลาย ๆ คนติดตามกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดก็สามารถจับตัวคนร้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำที่ผู้ต้องหานำไปจำนำไว้ โดยเรื่องนี้สาวแอนจะมีการตั้งโต๊ะแถลงต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ