ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 30 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

4 ดาราเสียงดี ร้องเพลงเพราะ ขนาดนักร้องตัวจริงฟังแล้วยังขอยอม

หากใครบอกว่าเป็นนักแสดงแล้วจะมีความสามารถเล่นละครได้เพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น เราขอเถียงขาดใจดิ้นเลย เพราะยังมียังมีรักแสดงอีกหลายคนที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งเล่นละครเก่ง แถมยังร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก งานนี้เชื่อเลยว่า คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็ได้ว่าพวกเธอก็ร้องเพลงเพราะ

1. คนแรก นางเอกมากฝีมือ อย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่มีผลงานการแสดงที่โด่งดังหลายและนอกจากการแสดงแล้ว สาวใหม่ได้ยังร้องเพลงประกอบซีรีส์ ตกหลุมรัก อีกด้วย เป็นเพลงแนวน่ารัก ๆ เสียงสาวใหม่ก็น่ารัก แฟน ๆ ที่ได้ฟังต่างจิ้นกับเพลงไปตาม ๆ ต้องบอกเลยนะคะ สวย ครบเครื่อง หุ่นก็เป๊ะเว่อแบบนี้ ไม่หลงรักได้ไง

2. ณเดชน์ หรือ แบรี่ขวัญใจแฟน ๆ ซุปตาร์ชายที่มีคุณสมบัติครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตาที่หล่อเหลา นิสัยการวางตัวที่ดีน่ารักมาโดยตลอด ด้านฝีมือการแสดงก็ดีเยี่ยม รวมไปจนถึงการร้องเพลงก็ไพเราะจนหลาย ๆ คนชื่นชม ผลงานเพลงของณเดชน์มีหลายซิงเกิ้ลแล้ว ส่วนมากเป็นเพลงประกอบละครที่เขาได้แสดง นั่นเองค่ะ

3.พระเอกมาดเข้มขวัญใจแฟนๆ อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายแมนๆ ที่ครบเครื่องจริงๆ ทั้งเรื่องการแสดงก็โดดเด่น เรื่องดนตรีก็เก่ง แถมยังเป็นสายบิ๊กไบค์ขี่รถเท่ๆ นอกจากนี้ยังร้องเพลงเพราะมาก หลาย ๆ คนที่ได้ฟังเพลงที่เวียร์ร้องแล้วบอกว่า เขาไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่ร้องได้มืออาชีพจริง ๆ

4. ตามมาด้วยนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา สาวสวยหน้าคมคนนี้เชื่อว่าหลายคนอาจจะจำไม่ได้ว่าเธอก็เคยฝากผลงานเพลงเอาไว้หลายเพลงอยู่เหมือนกัน หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าพิ้งกี้ได้เเจ้งเกิดในวงการในฐานะนักร้องวง Bug Bunji ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ใน TikTokของ พิ้งกี้ สาวิกา ยังได้อัปคลิปวิดีโอขณะที่กำลังร้องเพลงโชว์พลังเสียงด้วยการเลือกเพลง วาดไว้ มาร้องนั่นเองค่ะ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ