ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 31 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

เปิด 3 ดาราสาวเหนือ สวยที่สุดในวงการ

หากเอ่ยถึงสาวเหนือเชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงภาพสาวผิวขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม กิริยาเนิบนาบอ่อนหวานซึ่งต้องยอมรับจริง ๆ ว่าภาคเหนือนี้มีสาวสวยเยอะมาก เรียกได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามไม่แพ้ภาคอื่น ๆ ของไทยเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสาวเหนือหลายต่อหลายคนที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจนกลายเป็นดาราหญิงไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

1. เริ่มต้นกันที่คนแรก สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอกสาวผิวขาว จิ้มลิ้ม มีความเรียบร้อยในตัว ถ้าให้เดาก็คงเดากันไม่ยากว่าเธอเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่นั่นเอง โดยเธอเกิดและโตที่จังหวัดเชียงใหม่ และย้ายมากรุงเทพ ฯ เมื่ออายุ 17 ปี เพราะมีโอกาสได้เข้าวงการในตอนนั้น และมีผลงานมากมายมาจนถึงปัจจุบัน ต้องบอกเลยนอกจากด้านการแสดงจะเก่งแล้ว ณิชาจัดว่าเป็นนักแสดง ที่มีสไตล์เพราะไม่ว่าเธอจะอยู่ในลุคไหน ก็สวยแบบตะโกนไปเลยจ้า

2. มาต่อกันที่ น้ำตาล พิจักขณา สาวเหนือหน้าหวานคนงามสายลุย เห็นหน้าสวย ตาคมแบบนี้ สาวน้ำตาลก็เป็นคนจ.แพร่นะจ้ะ อีกทั้งความน่ารักของเธอเป็นที่เฉิดฉายตั้งแต่สมัยเป็นเฟรชชี่ เคยเป็นผู้นำเชียร์ตอนเรียนมหาลัย อีกทั้งยังเคยคว้ารางวัลขวัญใจมหาชนในเวทีประกวดต่างๆ

ซึ่งจะเห็นได้ว่าพัฒนาความสวยของ น้ำตาล ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จนจำแทบไม่ได้เลยจริงๆ เพราะออร่ามาเต็มสวยวิ๊งๆ ที่สุดจนหลายคนต้องสุดแล้วหยุดมอง เรียกได้ว่าชุดที่ว่าสวยแล้วบอกเลยว่าความสดใสของ น้ำตาล พิจักขณา มีมากยิ่งกว่า เพราะระยะหลังไม่ว่าเธอจะมาลุคไหนนั้นหลายคนต่างลงคะแนนให้เธอสิบเต็มสิบไปเลย

3. นางร้ายหน้าสวยอย่างสาวมิ้นท์ ณัฐวรา ก็เป็นอีกคนที่มาจากภาคเหนือเช่นกัน โดยสาวมิ้นท์เกิดที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง นั่นเอง เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่นอกจากจะสวยแล้ว เธอยังมีความสามารถด้านการแสดง และความสามารถด้านศิลปะนาฏศิลป์ไทยอีกด้วยนะ

บอกเลยว่าสาวคนนี้ครบเครื่องที่แท้จริง โดย สาวมิ้นท์ ได้เข้าสู่วงการจากการเริ่มถ่ายมิวสิกวิดีโอ และการถ่ายแบบนิตยสาร ก่อนที่ได้รับโอกาสในเส้นทางการแสดงจนเป็นที่รู้จักและได้รับรางวัลการันตีผลงานมากมายจนถึงทุกวันนี้นั่นเองค่า

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ