ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 31 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ดาราสาว ผู้กุมหัวใจ คาสโนว่าตัวพ่อ

ขึ้นชื่อว่า คาสโนว่า ย่อมทำให้สาวๆ หลายคน ต่างหวั่นใจ ที่จะคบหา เพราะกลัวว่าจะรับมือกับความเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม ของเหล่าหนุ่มๆ กันไม่ไหว แต่ก็มีสาวในดวงใจที่สามารถเบรคความเจ้าชู้ของพวกเขาลงได้ เรามาดูกันว่า สาวๆ ผู้กุมหัวใจ คาสโนว่าตัวพ่อ มีใครกันบ้าง

1. แอน ภัททิรา

ภรรยาของชาคริต แย้มนาม เรียกได้ว่าเป็นพระเอกสุดหล่อที่ได้รับฉายาว่า พระเอกไม้เลื้อย สำหรับนักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากกับซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ

เเละต้องบอกว่าหลังจากพระเอกหนุ่ม “ชาคริต” ที่ภรรยาสาวสวย “แอน ภัททิรา” ให้กำเนิดลูกชาย “น้องโพธิ์” ไปนั้น และต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มีลูกมา “ชาคริต” ก็ได้สลัดคราบลายเจ้าชู้ไปอย่างถาวร เพราะเจ้าตัวออกอาการเห่อลูกชายหนักมากเลยแหละครับ

2. เมย์ เฟื่องอารมย์

ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นผู้คุมหัวใจหนุ่มหล่อสุดฮอตตลอดกาลอย่างพี่หนุ่ม กรรชัย คลาสโนว่าตัวพ่ออีกคนที่ต้องบอกเลยว่าคนนี้ชื่อเสียงเรียงนามไม่ธรรมดาด้านความเจ้าชู้แต่ล่าสุดก็ต้องหยุดความเจ้าชู้ไว้แค่นั้นเพราะมีผู้มากุมหัวใจไว้อยู่หมัดแล้วนั่นก็คือนางร้ายเบอ ร์1 ของเมืองไทยอย่างเมย์ เฟื่องอารมณ์

เพราะตอนนี้ทั้งคู่ยังมีโซ่ทองคล้องใจอย่างน้องมายูที่ตอนนี้กำลังโตเป็นสาวแล้วบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ดูอบอุ่นและน่ารักมากๆ เรียกได้ว่าพี่หนุ่มของเราสลัดคราบคลาสโนว่าตัวพ่อออกอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

3. ใบเตย สุธีวัน

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่กับดีเจหนุ่ม “แมน” พัฒนพล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ต้องใช้เวลาปรับตัวซึ่งกันและกันอยุ่นาน แถมหวิดๆ จะเลิกกันจริงจัง ก่อนจะปรับความเข้าใจมารีเทิร์นสานสัมพันธ์จนมีวันนี้

วันที่มีโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องเวทย์มน ลูกสาวคนสวยของคุณใบเตยและดีเจแมน ที่คุณพ่อคุณแม่อย่างคุณใบเตยและคุณดีเจแมนอวดภาพน่ารัก ๆ ของน้องเวทย์มนอยู่บ่อยๆบอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่คือเห่อสุดๆ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ