ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 31 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

3 ดารา แจ้งเกิดในวงการบันเทิง จากละครจักรๆ วงศ์ๆ

ก่อนจะได้เป็นดาราดังตัวท็อปจนเป็นที่รู้จัก หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าดาราแถวหน้าของวงการเหล่านี้ บางคนเคยผ่านการเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ มาก่อนซึ่งบางคนเราก็ไม่รู้มาก่อนว่าพวกเขา และ เธอเคยเล่นละครแนวนี้ด้วยบางคนถือเป็นผลงานชิ้นแรกๆ ก่อนจะกระโดดมาเล่นละครยุคปัจจุบัน

1. เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ เพราะสาวมิน พีชญา นั้น ถือเป็นนักแสดงที่เรียกได้ว่ามากความสามารถสุด ๆ ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้เลยว่าเธอเคยเล่นละครจักร ๆ วงศ์ ๆ เรื่อง ปลาบู่ทอง มาก่อน

เรียกได้ว่าเป็นละครที่แจ้งเกิดเธอเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังประกบคู่กับ ริว จิตสัมผัส อีกด้วยนะ ซึ่งปัจจุบันสาวมิน ก็กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยล่ะค่า

2. หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นนักแสดง อีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่ามีผลงานในวงการบันเทิงมากมายนอกจากจะสวยแล้วยังเก่งอีกและก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยแสดงละครที่เกี่ยวกับหนังจักรๆวงศ์ซึ่งตอนนั้นเธอได้แสดงเรื่องแก้วหน้าม้า รับบทเป็น จันทร์สุดา

สำหรับ หยาดทิพย์ มีชื่อเล่นว่า หยาด ซึ่งชื่อเล่นที่แท้จริง คือ ซันนี่ โดยคุณแม่ตั้งให้ตามชื่อรุ่นของรถนิสสัน ซันนี่ แต่เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่จะเรียกเธอว่าหยาดมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันหยาดทิพ ก็เป็น สาวสวยลูกหนึ่งอย่าง ที่ยังเป๊ะเวอร์ เรียกได้ว่า ชีวิตตอนนี้ดูจะลงตัวสุดๆเลยทีเดียวล่ะค่ะ

3.ปิดท้ายด้วย หนุ่มกัน อรรถพันธ์ เติบโตจากนักแสดงเด็กสู่การเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่เป็นที่รักของทุกคน นอกจากความสามารถทางการแสดงของเขาที่ถูกพิสูจน์ด้วยผลงานคุณภาพหลากหลายแล้ว ในเรื่องสไตล์ เขายังโดดเด่นจนเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับผลงานแรก เป็นละครจักรๆ วงศ์ๆ ซึ่งได้รับบท “เจ้าชายโกมินทร์ ในละครพื้นบ้านเรื่อง โกมินทร์ ซึ่งตอนนี้เขาก็โตมาเป็นหนุ่มหล่อสุดน่ารักที่โดดเด่นทั้งด้านแฟชั่น การแสดง รวมไปถึงนิสัยสุดคิวท์ด้วย บอกได้เลยว่าหนุ่มน้อยคนนี้โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพเลยจริงๆเลยล่ะค่า

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ