ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 31 สิงหาคม 2565 | แก้ไข

ส่อง 5 อาชีพดารา ก่อนเข้าวงการบันเทิง

กว่าจะมาเป็นซุปตาร์เคยทำงานอะไรมาก่อน วันนี้เว็บไซต์จาม.คอมได้เก็บรวบรวมอาชีพดาราก่อนเข้าวงการบันเทิงแต่ละคนจะทำอาชีพอะไรต้องบอกเลยว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย ส่วนจะมีใครกันบ้างไปชมพร้อมกันเลย

1. เบลล่า ราณี

นางเอกเจ้าแม่เรตติ้งต้องบอกเลยว่าเธอนั้นช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ตั้งแต่วัยเรียนด้วยการทำงานไพท์ไทม์เป็นพนักงานเสริฟไอศครีมในร้านดังแถมยังเป้นแม่ค้าขายของในมหาวิทยาลัยถึงแม้จะทำงานอย่างหนักแต่เธอเองก็ไม่เคยทิ้งการเรียนจนสามารถคว้าปริญญาโทมาได้ด้วยคะแนนเกรดเฉลี่ย 3.50 กันเลยทีเดียว

2. ยุ้ย จีรนันท์

นางเอกสู้ชีวิตเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้ดีนักเธอจึงรับจ้างทำงานมาตั้งแต่เด็กโดยช่วงปิดเทอมหรือว่าช่วงวันหยุดเธอจะไปรับจ้างทำความสะอาด พอโตขึ้นมาหน่อยก็เริ่มทำงานไพท์ไทม์เป็นเด็กเสิร์ฟพร้อมกันนั้นเธอยังเดินสายประกวดมาตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งจุดเปลี่ยนชีวิตของเธอนั่นก็คือการเข้าร่วมประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนท์เกิลที่ทำให้เธอได้ทำให้ทุกคนได้รู้จักเธอในนามนักแสดงมากฝีมือนัน้เองแหละครับ

3. แอน ทองประสม

เจ้าขิองฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอ เธอต้องหยุดเรียนเนื่องจากไม่มีเงิน เธอจึงตัสินใจไปทำงานรับจ้างเป็นพนักงานโรงงาน ก่อนที่เธอจะตัดสินใจไปสมัครถ่ายแปปนิตยสารและเข้าสู่วงการบันเทิง จากเพื่อนบ้านของแม่

4. อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยอาชีพแรกในชีวิตของเธอนั่นคือการเป้นแม่ค้าขายไอศครีมสมัยที่เธออยู่ที่ต่างจ.ที่บ้านเธอนั้นได้เปิดร้านขายไอศครีมอั้มจึงรับหน้าที่เป็นแม่ค้า บอกเลยว่าเวลาเธอยืนตักไอศครีมลูกค้าแน่นจนต้องต่อคิวเลยแหละจ้า บอกเลยว่าปังไม่ไหว

5. โตโน่ ภาคิน

ย้อนกลับไปในวัยเด็กโตโน่เป็นอีกคนที่เเทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนเด็กคนอื่นเลย พอเรียนจบเขาก็ตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศ เพื่อไปทำงานล้างจานเก็บตังเพื่อที่อยากจะนำเงินส่วนนี้มาแบ่งเบาภาระทางบ้าน จนในที่สุดถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตเมื่อเขาตัดสินใจมาลงประกวดเวทีเดอะสตาร์ทำให้เขาได้กลายเป้นขวัญใจแฟนๆค่อนประเทศ เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก บอกเลยว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลยจริง

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ