ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 8 กันยายน 2565 | แก้ไข

ช็อก เพลงใหม่ BLACKPINK ถูกถอดออกจากรายการเพลงเกาหลี

เกิดอะไรขึ้น เมื่อเพลงใหม่ของ 4 สาว BLACKPINK ถูกตัดออกจากชาร์ตรายการเพลงของเกาหลีใต้ รายงานระบุว่า เป็นการละเมิดมาตรฐานการออกอากาศ เพราะมีชื่อแบรนด์ในเนื้อเพลง

เรียกได้ว่าหลังจากประกาศคัมแบ็กและปล่อยเพลงใหม่กลับมาครั้งนี้ พวกเธอ BLACKPINK ก็ไม่เคยได้พักเพราะกระแสดีไม่ตก นอกจากเพลงที่ปล่อยมาให้ฟังเพลง พร้อมชมมิวสิควิดีโอ เนื้อเพลงแบบเลิศแล้วนั้น ยังกวาดรางวัลกันไปหลายชาร์ตเพลงเลยด้วย หลังจากมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่พวกเธอปล่อยออกมาติดเทรนด์เพลงมาแรงบน YouTube ด้วยอันดับ 1 ในเวลากว่า 2 สัปดาห์ติดต่อกันอย่างแข็งแกร่ง

ในวันนี้ก็ได้มีความเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม เพราะจำนวนผู้ติดตามบน YouTube Channel : BLACKPINK ของพวกเธอ มีผู้ติดตามทะลุ 80 ล้านบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสถิติผู้ติดตาม 80 ล้านบัญชีนี้ ทำให้พวกเธอ BLACKPINK เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มีจำนวนผู้ติดตามบน YouTube มากที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 6 ปี 3 เดือน หลังจากเปิดบัญชีขึ้นมา เรียกได้ว่าคัมแบ็กครั้งนี้ปังสมกับเป็น Queen of K-Pop จริงๆเลยแหละครับ

แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนเกิดอาการงง เมื่อสื่อเกาหลีรายงานว่าเพลงของสาวๆ แบล็คพิ้ง ( BLACKPINK ) ถูกถอดออกจากชาร์ตของรายการเพลงเกาหลีชื่อดัง ที่ออกอากาศทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 65 ที่ผ่านมาโดยคณะกรรมการตรวจสอบเพลงของ KBS พิจารณาว่าเพลงดังกล่าวไม่เหมาะสำหรับการออกอากาศตามมาตรฐานของ KBS เนื่องจากละเมิดมาตรา 46 ของมาตรฐานการออกอากาศ เช่น การใส่ชื่อแบรนด์ในเนื้อเพลงเบื้องต้นทางค่าย YG Entertainment ยังไม่มีการแก้ไข้เนื้อเพลง หรือขอร้องให้มีการพิจารณาใหม่แต่อย่างใด

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ