ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 8 กันยายน 2565 | แก้ไข

เปิด 5 คนดังโกอินเตอร์ ตั้งแต่อายุยังน้อย

สร้างชื่อเสียงจากความสามารถ แถมยังได้ขึ้นวิวบอร์ดกลางมหานครนิวยอร์กแต่เขาเหล่านี้ ก็ยังวางตัวเป็นกันเองน่ารักไม่เปลี่ยนเลย จนทำให้พวกเธอกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคนซี่งจะมีใครบ้างไปชมพร้อมกันเลยจ้า

ยอร์ช ยงศิลป์

หรือวันเฉลิม ลูกลำยองจากทองเนื้อ9 โด่งดังตั้งแต่เด็ก ด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะร้อง เต้น เล่นละคร เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งมีออร่าความเป็นซุปตาร์ฉายแววโกอินเตอร์จนได้เป็นศิลปินไอดอลเกาหลีอีกคนที่กลายเป็นที่จับตามองของคนทั้งโลก

แบมแบม กันต์พิมุก

ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย วัยเพียง20ต้นๆแจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวงgot7 บอยแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลก1ปีโกยรายได้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน แบมแบมเริ่มเข้าร่วมการประกวดตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เธอได้เข้าร่วมประกวดกับทางค่ายดังอย่าง jyp ที่มาเปิดออดิชั่นที่เมืองไทย และด้วยความสามารถโดดเด่นเข้าตากรรมการ จนทำให้แบมแบมได้รับเดบิวส์เป็น1ในสมาชิกวงgot7 ล่าสุดแบมแบมก็ได้มีอัลบั้มเดียวเรียกได้ว่าผลตอบรับกระแสดีไม่เบาเลยแหละครับ

มินนี่ ดนุภา หรือว่ามิลลิ

เดอะแร๊ปเปอร์สาวที่เรียกได้ว่าตอนนี้เธอกลายเปนเเร๊ปเปอร์ที่ฮอตปรอทแตกกันเลยทีเดียว หลังจากแจ้งเกิดบนเวทีประกวดชื่อดัง ก็เลยทำเพลงไม่มีหยุดแถมออกเพลงไหนมาเรียกได้ว่าปังทุกเพลง ล่าสุดโกอินเตอร์ได้มีโอกาศไปแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่ต่างประเทศ และได้ร่วมงานกับค่ายเพลงดังระดับโลกถึงขนาดได้ขึ้นรูปบนวิวบอร์ดยักกลางมหานครนิวยร์อกกันเลยทีเดียวเรียกได้ว่าเธอคนนี้ตัวเล็กพริกขี้หนูจริงๆแหละครับ

ลูกหนัง ศีตะลา

เก่งไม่แพ้พ่อแม่โกอินเตอร์แดนกิมจิในวัยเพียง20ต้นๆด้วยใบหน้าที่สวยและโดดเด่นทำให้เธอได้เป็นนางแบบค่ายดังก่อนได้รับโอกาศเดบิ้วเป็น1ในสมาชิกวงเกิลกรุปน้องใหม่ที่เปิดตัวอย่างอลังการ ก่อนที่ล่าสุดเธอจะรับแรงกระแสดราม่าไม่ไหวจนทำให้ได้ถอนตัวจากการเป็น1ในสมาชิกวงเกิลกรุ๊ปไปอย่างน่าเสียดายนั่นเองแหละครับ

ลลิษา มโนบาล 

ไอดอลสาวไทยที่มีใบหน้าสวยติดท็อประดับโลก โกอินเตอร์ดังเป็นพลุแตก นักร้องผู้สร้างปรากฎการเป็นขวัญใจแฟนๆทั่วโลกจนได้รับฉายา ควีนอ็อฟแด๊นซ์ ทุปสถิติศิลปินเคป็อปนับไม่ถ้วน

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ