ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 8 กันยายน 2565 | แก้ไข

อายุไม่ใช่ปัญหา! 3 ดาราสาว แพ้ใจแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่

แม้อายุจะห่างกันมากขนาดไหน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก อย่างที่ทราบกันดีว่าเรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร เ พราะถ้าหากความรักก่อตัวขึ้นแล้ว ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นก็จะเล็กน้อยไปเลย โดยเฉพาะเรื่อง "อายุ" ที่จะกลายเป็นเพียงตัวเลขไปทันทีทันใด

เช่นเดียวกับสาวๆ ในวงการบันเทิงที่เราคัดมาให้ทั้ง 3 คนนี้ มีความรักสุดหวานกับหนุ่มรุ่นใหญ่ แม้จะมีอายุห่างกัน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก แถมยังมีดีกรีความหวานที่พุ่งปรี๊ดจนหลายคนอิจฉา เอาล่ะอย่ารอช้า ตามไปรู้จักพวกเธอและเขา ให้มากกว่านี้ กันเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วไปชมกัน

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี

เริ่มกันที่คู่รักมาราธอน สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี ที่มีอายุห่างกัน 10 กว่าปี แต่ก็ไม่เป็นปัญหาของความรัก เพราะตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจนานกว่า 10 ปีแล้ว และด้วยความที่พี่หมีเป็นผู้ชายอบอุ่น คอยดูแลเอาใจใส่แพนเค้กเป็นอย่างดี จึงทำให้เป็นที่รักของครอบครัว

ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดแสนจะชื่นมื่น กันแล้ว นอกจากนี้ยังมีโมเม้นต์เจ้าบ่าว "สารวัตรหมี" คุกเข่าสวมแหวนแต่งงานให้เจ้าสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ด รอยยิ้มแก่คนที่ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ตั๊ก บงกช-เจ้าสัวบุญชัย 

คู่รักที่หลายคนชื่นชมในความหวาน สำหรับคู่ของ "ตั๊ก บงกช" และ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมา 9 ปี มีลูกชายสุดที่รัก "น้องข้าวหอม" เป็นโซ่ทองคล้องใจ

และแม้อายุจะห่างกัน 31 ปี แต่ความหวานของทั้งคู่ก็มีออกมาให้เห็นเรื่อยๆ ไม่ลดน้อยลงเลย และยังคงมีลูกอ้อนลูกชนสามีเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ แถมก่อนหน้านี้สาวตั๊กยังสักชื่อสามีไว้บนต้นคออีกด้วย

จิ๊บ วสุ-จ๊ะจ๋า พริมรตา

ปิดท้ายกันที่คู่รักลงล็อกอย่าง "จิ๊บ วสุ" และ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ที่อายุห่างกัน 16 ปี แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหาของคู่นี้ เพราะยื่นหนึ่งเรื่องความหวาน มีรูปคู่มุ้งมิ้งเต็มอินสตาแกรม โดยคู่นี้คบหาดูใจกันมานาน จนรักสุกงอม ก็ได้สละโสด เหินฟ้าจดทะเบียนสมรสบนเครื่องบินส่วนตัวไป เเรียกว่าเป็นการจดทะเบียนที่โรแมนติกสุดๆ ไปเลยจ้า

และนอกจากนี้ช่วงครบรอบแต่งงาน 1 ปี แล้วยังตรงกับวาเลนไทน์ นักร้องรุ่นใหญ่ จิ๊บ วสุ จัดเต็มเซอร์ไพรส์ของขวัญให้ภรรยาสุดที่รัก มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ทำเอาหลายคนอิจฉากับความรักของสามีภรรยาคู่นี้ไม่น้อย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ