ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 12 กันยายน 2565 | แก้ไข

ส่อง 5 คู่พี่น้องมาแรงแห่งปี งานดีทั้งพี่ทั้งน้อง?

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนในวงการบันเทิงก็ต้องหน้าตาดีเป็นธรรมดา ในวงการบันเทิงของไทยนั้นก็มีไม่น้อยเลยที่ทั้งพี่และน้องเข้ามาเป็นคนดังทั้งคู่ และแต่ละบ้านก็ไม่ธรรมดา ทั้งฝีมือและหน้าตาก็ไม่มีใครเป็นรองใครเลยทีเดียวซึ่งวันนี้เราได้เก็บรวบรวมคู่พี่น้องดารางานดีจะมีคู่ไหนบ้างไปชมเลยครับ

1. คริส-พลอย

เริ่มต้นที่คู่พี่น้องสุดชิค ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพวกเธอได้เลย สำหรับ "คริส" และ "พลอย" ที่ทั้งคู่ต่างเป็นดาราสายแฟชั่นกันทั้งคู่ เทรนด์ไหนมา เทรนด์ไหนล้ำ ทั้งสองคนไม่พลาด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องสุดซื้ ที่น่ารักและก็ดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก

2. อุ้ม-นิวเคลียร์

แม้จะมีลูกแล้วทั้งคู่ ก็ไม่สามารถหยุดความฮอตของคุณแม่อย่าง "อุ้ม ลักขณา" และ "นิวเคลียร์ หรรษา"ถือว่าเป็นพี่น้องที่ขึ้นชื่อเรื่องความแชบอีกหนึ่งคู่ ความสนิทไม่ต้องพูดถึงเพราะทั้งสองคนอยู่ด้วยกันในทุกช่วงชีวิต จะเห็นได้จากภาพที่ทั่งคู่ถ่ายร่วมกันและอัพลงไอจีให้แฟนๆได้ติดตามอยู่บ่อยๆเรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคู่ที่ตัวติดกันไม่ห่างเลยแหละครับ

3. ฟาง-เฟย์

มาที่สายนักร้องกันบ้าง อย่างนักร้องสาวสวย "ฟางธนันต์ธรญ์" และ "เฟย์ พรปวีณ์" หากใครจำได้ก็คือ สองในสามสมาชิกวง เฟย์ฟางแก้ว นั่นเอง แม้จะมีไลฟ์สไตล์ไม่ค่อยเหมือนกันแต่อยู่ด้วยกันแล้วก็ลงตัวและน่ารัก ซึ่งต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าในส่วนของคาแรกเตอร์จะแตกต่างกันก็ไม่เป็นอุปสรรคของความสนิทสนมของสองพี่น้อง บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ซี้กันสุดๆเลยแหละครับ

4. ฟรัง-ปอนด์

พี่น้องที่ต้องบอกเลยว่าทั้งหน้าตาดี การแสดงเลิศ แถมยังเรียนเก่งต้องยกให้บ้านนี้ สำหรับสาว "ฟรัง นรีกุล" และ หนุ่ม "ปอนด์ พลวิชญ์" ที่นอกจากเรื่องการแสดงแล้ว บ้านนี้โปรไฟล์ด้านการเรียนปังสุดๆ

5. แก้ม-เกศ

มาที่พี่น้องสายดีวาส์กันบ้าง อย่าง "แก้ม วิชญาณี"และ "เกศ ชินภัค" ที่ตอนนี้นอกจากเสียงร้องอันทรงพลังแล้ว ทั้งคู่ก็เหมือนเป็นเพื่อนสาวในเรื่องการแต่งตัว ไปเที่ยว หรือชวนกันไปออกกำลังกาย ถือว่าพากันสวยสุขภาพดีทั้งคู่ด้วย ถือว่าสองพี่น้องอยู่ด้วยกันทีไรก็พากันปั๊วะ และปังสุด ๆ ไปเลย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ