ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 12 กันยายน 2565 | แก้ไข

เปิด 5 ซุปตาร์สายแฟชั่น ประจำปี 2022

เรียกได้ว่าแต่ละคนที่ทางเว็บไซต์จาม.คอมได้นำมาในวันนี้พวกเหล่านี้ต่างมีสไตล์ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวตนของตัวเองสุดๆไม่ว่าจะเทรนด์ไหนมา เทรนด์ไหนดังเหล่าซุปตาร์ไม่เคยพลาดแถมแต่งออกมาเป๊ะปังมากจะมีใครบ้างไปชมเลยครับ

1. พีพี กฤษฏ์

เรียกได้ว่าเธอคนนี้หยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสกลายเป็นที่พูดถึงอยุ่ตลอดเลยก็ว่าได้นะครีบ ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เล่นกับอลเ้ก ธีรเดช ก็เรียกได้ว่าแต่ละุลุคใน mv เรียกกระแสได้ไม่น้อยแถมเจ้าตัวก็เอาชุดอยุ่หมัดทุกชุดบอกเลยว่าเป็นอีกคนที่เรียกได้ว่าเป็นสายแฟรืตัวจริงเลยแหละจ้า

2. เขื่อน ภัทรดนัย

ขอเป็นตัวของตัวเอง เปิดกว้างทางเพศ แถมเป็นพลังบวกให้คนรอบข้างอยู่เสมอ เธอบอกว่าแต่งหญิงเพระามีความสุข แสดงจุดยืนด้านการแต่งตัวอย่างชัดเจน เสื้อผ้าไม่มีเพศ เรียกได้ว่าเธอกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคนที่กล้าที่จะลุกขึ้นมามั่นใจในตัวเอง แต่งตัวในแบบที่ตัวเองชอบโดยไม่แบ่งเพศ บอกเลยว่าแต่ละลุคของเธอนั่นน่ารักมากๆเลยแหละครับ

3. เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์

ไม่ตีกรอบแฟชั่น เป็นชายแท้แต่ชอบแฟชั่นผู้หญิงพร้อมเผยว่าเสื้อผ้าไม่มีเพศนะจ๊ะ เรียกได้ว่าการแต่งตัวของเธอเป็นการมิกแอนแม็ทที่ล้ำมากๆ ปลุกกระแสในสายแฟชั่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียวแหละครับ

4. มิลลิ ดนุภา

อายุน้อยร้อยความสามารถจริงๆสำหรับเธอคนนี้แร๊ปเก่งร้องเก่ง เต้นเก่งเรียกได้ว่าความสามารถรอบดานจริงๆ แต่ในส่วนของแฟชั่นการแต่งตัวของเธอก็ไม่ธรรมดาเลยแหละจ้า จะได้เห็นลุคสุดต๊าชของเธออยุ่บ่อยๆในการออกคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าเปรี๊ยว แซ่บเข็ดฟันทุกลุค

5. ชมพู่ อารยา

นัมเบอร์วันตัวจริงต้องยกให้เธอคนนี้ ถึงจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ว่าก็ไม่สามารถลดความแซ่บความเผ็ชของคุณแม่ได้ ที่ปลุกกระแสให้หลายๆคนได้พุดถึงในเรื่องของเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ ที่เธอนั้นได้นำมาสวมใส่บอกเลยว่าไม่ว่าจะลุคไนๆคุณแม่ก็รอด

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ