ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 12 กันยายน 2565 | แก้ไข

แม่เลี้ยงเดี่ยว 3 คู่ฮอต ชีวิตต้องสู้ต้องสุดทรหด แต่แฮปปี้

ชีวิตไม่ง่ายดั่งที่คิด แต่ก็ไม่ยาก จนเกินจะบริหารจัดการให้ดีได้ ยิ่งมีลูกขึ้นมา ยิ่งเพิ่มความยากและสุขทุกข์ ล้วนผสมปนเปไปด้วยกันหมด คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตต้องสู้ต้องทรหด เบื้องหน้าดูเหมือนจะไม่มีอะไรสวยๆ ชิลๆ แต่เบื้องหลังแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ต้องส้ให้สุดชีวิต ซึ่งวันนี้ทาง จาม จะพาไปรู้จักกับแม่เลี้ยงเดียว ทั้ง3 ให้มาก ขึ้น บอกเลยน่าสนใจสุดๆ

1.คนแรกโบว์ แวนด้า หลังจากพระเอกหล่อ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ สามีเสียชีวิตไปเมื่อ 18 ม.ค. 2559 ทำเอาแฟนคลับแฟนละครเสียใจสุดซึ้ง ที่มาด่วนจากไปไว ส่วนภรรยาโบ แวนด้า ก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว

โบว์ แวนด้า ได้เลี้ยงดูลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ อย่างดี มีแววเด่นตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะลีลาท่าเต้นมีแววไปไกลมาก ถ้าดันจริงจังและส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง ไม่แน่นะ น้องมะลิโตไป อาจจะกลายเป็นซุป'ตาร์ระดับโลกได้ไม่ยาก!

2. ชีวิตคู่โหดมันไม่ฮาเกินคาด แพท ณปภา ความรัก หวานชื่นไม่นาน ก็ต้องแตกหักกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง เพราะนำแต่ปัญหาน้อยใหญ่มาให้ปวดใจเรื่อยๆ เลิกดีกว่า แต่กว่าจะตัดใจจริงจัง ก็ต้องอยู่ในช่วงมูฟออนเป็นวงกลมอยู่นาน

ตอนนี้แพทเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ก็ดูออกแหละว่าแฮปปี้ ยิ่งเวลาอยู่กับลูกชายน่าหยิก ส่วนน้องเรซซิ่ง เราจะเห็นชัดมากว่ามีความสุขจริงๆ กลายเป็นอีกแม่ลูก คู่ฮอต รับงานคู่ก็เยอะ เรียกว่าน้องเรซซิ่งให้โชคให้งานให้เงินแม่ตั้งแต่เด็กๆ กันเลยทีเดียว

3. ปิดท้ายกันที่ นางเอกสาวคนนี้ ที่อดทนมามากเกินไป หนักเกินจะทน อยู่แบบไร้ตัวตน ก็ต้องเตียงหักหย่าดีกว่า นางเอกสวยหวาน แอฟ ทักษอร หลังเลิกกับอดีตสามีร้อยล้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ช่วงตุลาคม 2561 แอฟต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว ก็ไม่ได้ลำบากไม่ขัดสนเรื่องเงิน

แต่เรื่องจิตใจพังทลายยับเยิน ยังดีสตรองได้ไว หันสู่วงการจนดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รับงานละคร พิธีกรได้แบบสวยๆ ต่อไป ส่วนลูกสาวน้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ เป็นเด็กที่น่ารักเว่อร์ เลี้ยงไม่ยาก ไม่มีอะไรให้หนักใจ ส่วนต่อไปจะเข้าวงการบันเทิงเหมือนแม่แอฟหรือไม่ ต้องดูกันไปยาวๆ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ