ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 13 กันยายน 2565 | แก้ไข

ย้อนเส้นทางรัก ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา

เริ่มกันได้ประเด็นฮอตสนั่นวงการบันเทิง ที่กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตหลังจากมีภาพหลุดสุดแซ่บดีเจแมนกับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริน ซึ่งเป็นภาพในหนังที่แสดงร่วมกันทำเอาเกิดกระแสว่าใครเป็นคนปล่อย ซึ่งหลังจากมีกระแสทางนักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ คุณเปิ้ล ไอริน

โดย ทางคุณเปิ้ลไอรินได้มีการเผยว่าตนไม่ได้เป็นคนปล่อย พร้อมเผยอีกว่าดีเจแมนเคยชวนตนไปนอนโรงแรมด้วยกัน งานนี้ทำเอากลายเป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนจับตามองณ ขณะนั้นเลยก็ว่าได้

ถัดมาไม่นานหนุ่มแมนก็งานเข้าอย่างต่อเนื่องหลังจากดราม่าที่แล้วจบไปไม่นานนัก ก็ได้มีกระแสกับนักแสดงสาวโกโก้ อาระยะ หรือโกโก้มิสแกรนไทยแลนด์ กับประเด็นที่มีภาพแชทไลน์หลุดออกมาในสื่อโซเียลว่าได้ชวนสาวโกโก้ไปเที่ยวด้วยกันแถมยังบอกสาวโกโก้ว่าได้เลิกกันใบเตยแล้ว งานนี้ทำเอาหนุ่มแมนถึงกับต้องมาเปิดโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงประเด็นดังกล่าวกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายกับการพบรักกับนักกร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย สุทธีวันหรือใบเตยอาร์สยาม รักครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นบุพเพสันนิวาสเลยก็ว่าได้เป็นความรักที่ทำให้ดีเจแมนหยุดความเป็นคลาสโนว่าแล้วตั้งใจลงหลักปักฐานจริงจังกันนักร้องสาวใบเตย สุธีวัน จนทำให้วันนี้เทอทั้งคุ่กลายมาเป็นครอบครัวสามีภรรยาและมีสโซทองคล้องใจเป็นที่เรียบร้อยเรียกไดเว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคู่ดารานักร้องที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยแหละครับ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ