ข่าววันนี้ » บันเทิง
Fairy Cat - 13 กันยายน 2565 | แก้ไข

ส่อง 5 สาวคนดัง ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ

ส่อง 5 สาวคนดังหล่อเกินต้าน ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ บอกเลยว่าแต่ละคนนั้น แม้จะเป็นผู้หญิงแท้ แต่แค่มายื่นหายใจเท่ๆก็ทำเอาสาวๆหลงใหลกันอย่างหนัก จะมีสาวๆในวงการคนไหนที่หล่อกระชากใจกันบ้าง มารับชมกันเลย

มารีน่า ศดานันท์

นักแสดงสาวหน้าหล่อ น้องสาวสุดน่ารักของนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรีที่ตอนนี้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตามพี่สาวอย่างเต็มตัว ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 สาวที่มากความสามารถสุดๆ และด้วยลุคสไตล์การแต่งตัวของเทอนั้นเองที่ทำให้หลายคนนั้นโดนเทอตกไปหลายค่อหลายคนเลยแหละครับ ลอกเยว่าเป็นสาวหน้าหล่ออีกหนึ่งคนที่แฟนๆต่างยกให้เป็นว่าที่สามีแห่งชาติ

พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาวสายแซ่บ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่ค่อยได้เห็นเทอผ่านทางหน้าจอทีวีบ่อยหนัก หลังจากล่าสุดได้มาประกาศลาวงการ แต่ที่ผ่านมาเทอก็มีแฟนคลับติดตามอยู่ไม่น้อย ที่สำคัญหลังจากที่เทอประกาศคบหากับสาวรุ่นน้องอย่างสาวคลอดีน ก็ได้รับเสียงฮือฮาไปไม่น้อย ทำให้หลายๆคนต่างอิจฉาตาร้อนไม่เบาเวลาเทอลงรุปคุ่สวิทหวานๆให้แฟนๆได้อิจอยู่บ่อยๆ

บี น้ำทิพย์

ยึดตำแหน่งสามารถแห่งชาติมานานแสนนนาน เรียกได้ว่าเธอคนนี้ครบเครื่อง ไม่ว่าจะร้อง เต้น เล่นละครเธออยู่ทุกบทบาท บอกเลยว่าสาวบีเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วรวมถึงเป็นสามีแห่งชาิตของใครหลายๆ คนโดยเฉพาะทีมแฟนคลับ ทีมเมียพี่บี บอกเลยว่ามีสาวๆ ต่อคิวเป็นภรรยาอย่างมากมายเลยทีเดียว

อิงฟ้า วราหะ

สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไมยแลนด์ 2022 ที่ต้อนนี้เรียกได้ว่าเป็นสามีแห่งชาติที่มาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรัลสาวอิงฟ้าที่หลังจากได้รับตำแหน่งมา เธอก็เดินสายรับงานเป็นว่าเล่น แถมยังมีกระแสคู่จิ้นอย่างอิงล็อต มาให้แฟนๆได้ฟินกระจาย และแน่นอนว่าตอนนี้เธอได้กลายเป็นสามีแห่งชาติไปอีกหนึ่ฃคนเพราะแฟนๆต่างลงความเห็นกันว่าเธอนั้นมีลุคที่หล่อเกินต้าน และยังเป็นคนที่มีสเน่ดึงดูดคนรอบข้างทำเอาสาวๆหลงไหลสุดบอกเลยว่าสาวๆคนไหนได้มองยิ่งตกหลุมรักเธอคนนี้มากขึ้นแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ