ข่าววันนี้ » โซเชียล
Minime - 8 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 แม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์สุดฮา มิติใหม่ของการขายของ

ยุคนี้ถ้าให้มีการซื้อ-ขายผ่านทางตลาดแบบปกติคงจะไม่อินเทรนด์กันแล้ว เพราะตอนนี้ถือเป็นยุคของการซื้อ-ขายผ่านทางออนไลน์อย่างแท้จริง

การซื้อ-ขายผ่านทางออนไลน์ถือเป็นที่นิยมที่สุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้ ด้วยความที่ง่าย และรวดเร็ว ประหยัดเวลา ไม่ต้องเผชิญรถติดไปซื้อของที่ตลาด หรือห้างสรรพสินค้าใดๆ เพียงแค่คุณอยู่บ้านกดสั่งสินค้า รอรับของมาใช้สบายๆ ทำให้หลายคนผันตัวมาเป็นแม่ค้า พ่อค้าทางออนไลน์กันเยอะ

แต่แน่นอนว่าพอมีคนหันมาทำอาชีพนี้เยอะ ก็ต้องหาวิธีครีเอทการขายให้เป็นที่จดจำ ดังนั้นเราจะมาเผยอันดับ 5 แม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์สุดฮา มิติใหม่ของการขายของ จะมีใครบ้างมาดูกันเลย

อันดับ 1 เจ๊น้ำ ณัฐนัน

เรียกได้ว่าเจ๊น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา แทบจะเป็นผู้บุกเบิกการขายของออนไลน์ที่สุดแสนจะครีเอท หลายๆ คนคงจำได้จากวลีประจำตัวว่า "ร้ายๆ" กับ "รุงรัง" เจ๊น้ำเป็นคนขายของด้วยคำพูดฮาๆ จนทำให้เจ๊น้ำเวลาไลฟ์ขายของที่แฟนเพจแต่ละครั้งนั้น มีทั้งลูกค้าและแฟนคลับทั้งหลายเข้ามาร่วมคอมเมนต์และกดแชร์มากมาย จนทำให้เจ๊น้ำโด่งดังจนได้ถูกเชิญไปร่วมรายการโทรทัศน์มานับไม่ถ้วน

 

อันดับ 2 ฮาซัน อาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล

มีใครตอนนี้ที่อยากกินอาหารทะเลไหมคะ เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเห็นพ่อค้าอาหารทะเลแห้งคนนี้ผ่านตามาแล้วแน่นอน นั่นก็คือ ฮาซัน เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก อาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล ฮาซันนั้นเรียกว่ามีวิธีการขายที่สุดแสนครีเอทจนได้ใจชาวเน็ตอย่างล้นหลาม ด้วยวิธีการพูดขายของที่มีลีลาเร้าใจ แถมมีลูกคู่คอยรับมุก จนทำให้ร้านของฮาซัน มีพัสดุที่ต้องส่งให้ลูกค้าวันละไม่ต่ำกว่า 1,500 ชิ้น

 

อันดับ 3 พิมรี่พาย

แม่ค้าออนไลน์ที่ฮอตที่สุดตอนนี้คงหนีไม่พ้น พิมรี่พาย เจ้าของเฟซบุ๊ก พิมรี่พาย เครื่องสำอางและความเฮง พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ สาวพิมรี่พายเป็นแม่ค้าขายทั้งเครื่องสำอาง น้ำหอม อาหาร ไปจนถึงเครื่องรางสายมู ด้วยเทคนิคการขายที่ไม่เหมือนใคร พูดรีวิวสินค้าให้ดูออกมาน่าซื้อสุดๆ จนทำให้สาวพิมรี่พายมีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคน

 

 อันดับ 4 พ่อค้าขายชุดนอน เพจ โคตรถูก shop live

อยู่ดีๆ พ่อค้ารายนี้ก็เกิดเป็นกระแสสุดโด่งดังชั่วข้ามคืน สำหรับพ่อค้าขายชุดนอน เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก โคตรถูก shop live โดยลักษณะการขายของพ่อค้าคนนี้จะนอนหลับพร้อมมีป้ายเขียนเบอร์โทรศัพท์ โดยบอกว่า “รีวิวชุดนอน กูพูดไม่มีคนดู นอนดีกว่า หากจะซื้อให้แชทมาทางเฟซบุ๊ก” ซึ่งพ่อค้าได้นอนหลับนานกว่า 10 นาที ระหว่างนอนก็จะมีลูกค้าโทรเข้ามาปลุกอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าสามารถสร้างกระแสได้จริงๆ

 

อันดับ 5 NAPATSANAN

เรียกได้ว่าแม่ค้าคนนี้เป็นแม่ค้าสายมึนอย่างแท้จริง แม่ค้ารายนี้จะคอยไลฟ์สดขายเสื้อผ้า โดยความฮาของการขายของเธอ คือสำเนียงการผู้ที่ติดเหน่อ โดยแม่ค้านั้นเป็นคนเพชรบุรี แถมยังมีการหยอกล้อกับลูกค้า พูดจากวนๆ มีความพยายามในการขายของ ทำให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น จนยอดคนดูไลฟ์บนเฟซบุ๊กมีมากกว่า 2 ล้านครั้งทีเดียว

 

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook ณัฐนัน ต้นศึกษา , อาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูลพิมรี่พาย เครื่องสำอางและความเฮง-พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์โคตรถูก shop liveNapatsanan Jaiya

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ