ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 2 มกราคม 2563 | แก้ไข

นาทีแมวน้ำติดท่อระบาย ต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยว

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันกันเลยทีเดียว เมื่อนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมอควาเรียม ต้องมานั่งดูนาทีสุดท้ายของแมวน้ำตัวน้อยที่เกิดอุบัติเหตุหัวติดท่อออกมาไม่ได้

 

นักท่องเที่ยว ณ อควาเรียมชื่อดังในมณฑลเหลียวหนิงของจีน ต้องกลับบ้านไปพร้อมความเศร้าสะเทือนใจ จากที่มาดูโชว์แมวน้ำแสนน่ารัก กลับต้องมานั่งดูหนึ่งชีวิตของมันดับสูญ เมื่อเกิดอุบัติเหตุแมวน้ำตัวหนึ่งหัวไปติดกับท่อระบายน้ำก้นบ่อที่จัดการแสดง ทำให้แมวน้ำตัวอื่นที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยดันให้หลุดออกแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อเห็นว่าท่าไม่ดีเจ้าหน้าที่จึงลงไปในบ่อเพื่อช่วยดึงหัวมันออกมา แต่ก็ไม่ทันเพราะสุดท้ายมันได้ขาดอากาศหายใจในที่สุด

 

หลังจากเกิดเรื่องทางอควาเรียมได้เผยแถลงการณ์ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น อธิบายว่าแมวน้ำตัวดังกล่าวยังเล็กอยู่มาก เกิดมาในระบบปิดไม่ได้ออกไปเจอโลกภายนอก ทำให้ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรและยังอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น จึงได้ใช้เล็บและปากแทะฝาท่อระบายก้นบ่อออก ก่อนจะถูกแรงดันน้ำดูดเข้าไปจนหัวติดเอาออกไม่ได้ แม้จะออกแถลงมาแล้ว แต่ทางอควาเรียมก็ยังไม่รอดพ้นเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมแต่อย่างใด ก็ขอให้เป็นเรื่องของเวลาก็แล้วกัน...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: Shanghaiistpearvideo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ