ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 13 มกราคม 2563 | แก้ไข

รปภ. จับฉลากได้ข้าวสาร 50 กก. ดีใจแบกกลับบ้านรถชนเสาไฟฟ้าดับ

อีกหนึ่งเหตุการณ์สะเทือนใจของหนุ่มผู้ถูกรางวัลจากงานเลี้ยงบริษัท ก่อนจะกลับไม่ถึงบ้านเพราะประสบอุบัติเหตุสลด สร้างความโศกเศร้าแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nicha Cha Cha Nirasawong ได้โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจของหนุ่ม รปภ. ท่านหนึ่ง ผู้ถูกรางวัลเป็นข้าวสาร 50 กิโลกรัม ด้วยความดีใจจึงได้แบกขึ้นรถจักรยานยนต์ขับกลับบ้าน แต่แล้วเกิดเสียหลักรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า "หนุ่ม รปภ.โชคดีจับสลากปีใหม่ได้ข้าวสาร 50 กก. บรรทุกใส่รถมอไซค์กลับบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าตายคาที่ บริเวณซอยข้างบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ศูนย์ปฏิบัติการ ชลบุรี หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ชื่อ "นายเศกสันต์ ฑีฆะไพบูลย์" อายุ 48 ปี เป็น รปภ.ของบริษัท ปตท.ดังกล่าว"

 

"โดยทราบว่า บริษัทได้จัดเลี้ยงปีใหม่ให้กับพนักงาน ผู้ตายได้เข้าเวรกะดึก ออกเวรตอนเช้าก็อยู่ร่วมงานเลี้ยงและโชคดีได้รับรางวัลเป็นข้าวสารหลายถุง ก่อนที่ลูกสาวจะโทรศัพท์มาตามให้กลับบ้าน ผู้ตายขี่มอไซค์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน อฉต 716 กรุงเทพมหานคร ออกจากงานเลี้ยง โดยเอาข้าวสารวางไว้ที่พักเท้า คาดว่า...เป็นสาเหตุทำให้รถเสียหลักแฉลบกำแพงรั้วข้างบริษัทพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว"

 

หลังจากโพสต์เผยแพร่ไป ปรากฏชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ต่างรู้สึกสงสารหนุ่ม รปภ. รายนี้ที่อุตส่าห์ได้รางวัลเป็นข้าวสารหวังนำไปกินให้อิ่มหนำพร้อมหน้าครอบครัว แต่กลายเป็นว่ากลับไม่ถึงบ้านเสียอย่างนั้น ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวด้วยนะครับ เรื่องนี้ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ความตายอยู่รอบตัวเราจริงๆ ที่เราทำได้คือใช้ชีวิตในทุกวันให้ดีที่สุด มอบความรักให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่เรารักให้มากๆ เพราะเราไม่รู้เลยว่าความตายจะมาหาเราเมื่อไรจริงๆ...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: Nicha Cha Cha Nirasawong

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ