ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 13 มกราคม 2563 | แก้ไข

นักท่องเที่ยวร่มติดยอดเขา สูงจากพื้นดินกว่า 150 เมตร ห้อยเคว้งสุดระทึก

เกิดอุบัติเหตุนักกระโดดร่มชาวต่างชาติ ประสบเหตุติดโขดหินบนเขาอกทะลุ ความสูงจากพื้นดินมากถึง 150 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือเป็นการด่วน

 

สำนักข่าว อีจัน รายงานว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จำนวน 3 คนขึ้นไปกระโดดเบสจั้มป์ บนเขาอกทะลุ จ.พัทลุง จนพลาดติดอยู่บนยอดเขาร่มเกี่ยวกิ่งไม้ ทำให้นักท่องเที่ยวติดอยู่กับร่มนั้นด้วย สูงจากพื้นดินกว่า 150 เมตร อีกทั้งบาดเจ็บจากการกระแทกโขดหินบริเวณขาขวามีเลือดไหลเช่นกัน

 

ตอนนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง กำลังเข้าพื้นที่และเตรียมประชุมหามาตรการช่วยเหลือโดยจะนำเฮลิคอปเตอร์จากตำรวจภูธรภาค 9 เข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งความสูงของเขาอกทะลุนั้นสูงประมาณ 250 เมตร แต่จุดที่นักท่องเที่ยวติดอยู่นั้นวัดจากด้านบนยอดเขาได้ประมาณ 150 เมตร ส่วนนักท่องเที่ยวอีก 2 คน ซึ่งเป็นแฟนสาวและเพื่อนของผู้บาดเจ็บนั้นปลอดภัยดี กำลังอยู่ในระหว่างเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือลงจากยอดเขา

 

เบื้องต้นยังไม่มีความคืบหน้าว่านักท่องเที่ยวที่ติดอยู่บนยอดเขาสูงนั้นเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิดว่าเจ้าหน้าที่จะมีมาตรการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้นะครับ...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: อีจัน, เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ