ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 17 กรกฏาคม 2563 | แก้ไข

เปิดตัวออฟฟิศแบบพกพา เอาไปตั้งไว้ที่ไหนก็ได้ ทำงาน-อ่านหนังสือได้ทุกที่

ด้วยภาวะโควิด-19 แพร่ระบาด ก็เป็นการยากที่จะออกไปในที่แออัดสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด เป็นเหตุให้การทำงานอยู่กับบ้านเป็นตัวเลือกที่ยอดนิยมทันที

 

แต่การที่เราอยู่บ้านนานๆ มันก็สร้างความอึดอัดจนแทบจะเป็นประสาทให้เราโดยง่าย เพราะต้องอยู่กับสภาพแวดล้อมเดิมๆ อะไรเดิมๆ แต่ด้วยนวัตกรรมใหม่นี้จะมาทลายความน่าเบื่อข้างต้นให้หมดไป สิ่งนี้เรียกว่า Studypod เป็นผลงานจากสตูดิโอ Livit สัญชาตินอร์เวย์ ที่มีจุดกำเนิดมาจากความคิดที่ว่า ทำงานอยู่บ้านอย่างไรให้สนุกและสามารถไปได้ทุกที่แถมยังปลอดโรคปลอดภัย ทำให้ทุกอย่างตะตะกอนออกมาเป็นผลงานชิ้นนี้

 

เนื่องด้วยขนาดที่ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถถอดประกอบเอาไปตั้งไว้ที่ไหนก็ได้ ทำให้มันได้รับความสนใจทันที โดยภายในจะมีโต๊ะวางของและเก้าอี้ทำงานไว้สำหรับปลีกวิเวกทำงานอย่างมีสมาธิหรืออ่านหนังสือได้ตามใจชอบ ในขณะที่เรายังโอบล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เราเลือกเอง เช่นในสวนหลังบ้าน ในสตูดิโอ ในไซต์ก่อสร้าง ในสวนสาธารณะ (ถ้าเขาให้ตั้งนะ) สำหรับค่าเสียหายของเจ้า Studypod ตัวนี้คร่าวๆจะเริ่มต้นที่ 13,500 เหรียญ หรือประมาณ 420,000 บาท ใครใจถึงก็ลองทิ่มไปที่ลิงก์ด้านล่างกันได้...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: Boredpanda ,Livit

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ