ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 3 กันยายน 2563 | แก้ไข

นักท่องเที่ยวเจอแขกไม่ได้รับเชิญ ณ หาดแสนสงบ

ทำเอาใจแทบวายกันเลยทีเดียว เมื่อปรากฏอนาคอนด้ายักษ์ที่ไม่รู้มาจากไหน โผล่ขึ้นที่ชายหาดซึ่งเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว พากันแชะภาพเก็บความมหึมาของมันลงโซเชียลมิเดีย

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ณ หาดปราอินยา เขตอิตากาเร ห่างจากเมืองซัลวาดอร์ไป 249 กิโลเมตร ทางตะวันออกของประเทศบราซิล ต่างตกตะลึงเมื่อจู่ๆมีงูซูคูริ หรืองูอนาคอนด้าที่เลื้อยออกมาจากป่ามายังแนวชายหาด ผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวต่างพากันบันทึกภาพและคลิปนำมาลงโซเชียลมิเดียจนเกิดเป็นกระแสฮือฮามากมาย

 

เจ้าสัตว์เลื้อยคลานขนาดยักษ์นี้ปรากฏตัวเรียกเสียงฮือฮาแก่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวอยู่ประมาณ 5 นาที ก่อนจะเลื้อยหายลงไปในน้ำ ทิ้งให้ผู้คนบริเวณนั้นตกตะลึงอยู่พักใหญ่ โดยหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ได้นำคลิปมาเผยแพร่และบรรยายอย่างออกรสว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ณ หาดปราอินยา พร้อมชี้ให้ดูถึงขนาดอันมโหฬารของมัน

 

ทั้งนี้ชาวบ้านที่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าวระบุว่า เป็นเรื่องปกติที่จะพบเห็นสัตว์เลื้อยคลานประเภทนี้ในบริเวณดังกล่าว โดยเมื่อปี 2014 ก็มีการพบงูอนาคอนด้าในลักษณะดังกล่าว ซึ่งมีความยาวกว่า 6 เมตร หนักร่วม 100 กิโลกรัมมาแล้ว ซึ่งแม้ชาวประมงจะแจ้งตำรวจให้มาจัดการแต่ก็ไร้ผล เพราะตำรวจจนใจกับขนาดยักษ์ใหญ่ของมันเลยต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของหน่วยงานคุ้มครองสัตว์ป่า นำมันไปปล่อยตามธรรมชาติ...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: salvadornoticia ,S10 & Salobra Gamer/youtube

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ