ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 20 ตุลาคม 2563 | แก้ไข

รุมอัดยับ พ่อค้าไอศกรีมละเมิดเด็กหญิง 14 ขณะซื้อไอศกรีม

พ่อค้าขายไอศกรีมวัย 25 ปี ต้องยอมจำนนต่อชาวบ้านที่ลุกฮือรุมซ้อมจนยับเยิน ก่อนจะถูกจับกุมตัวเนื่องจากไปก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 14 ปี ขณะมาซื้อไอศกรีม

 

เหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งถูกเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ Info Roadblock JPJ/POLIS เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐปูลัวปีนัง ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยในคลิปเผยให้เห็นตัวพ่อค้าขายไอศกรีมนั่งคุกเข่าอ้อนวอนพร้อมกับเสียงจากคนที่ถ่ายคลิปใช้ไม้ทุบตีด้วยความโมโห พร้อมตะโกนด่าว่า "นายขอเบอร์เด็กสาวแล้วยื่นเงินให้งั้นเหรอ นายคิดว่าเด็กนั่นเป็นเด็กขายบริการรึไง"

 

สืบสาวราวเรื่องทั้งหมดจนทราบที่มาที่ไปว่า ย้อนไปเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ในคลิปนั้น ได้มีเด็กสาววัยรุ่นอายุ 14 ปี เดินออกมาด้วยกันกับน้องสาววัย 6 ขวบเพื่อซื้อไอศกรีมกับพ่อค้ารายนี้ เมื่อเห็นเหยื่อออกมาแล้ว เขาก็เริ่มแสดงท่าทีคุกคามทันที โดยเริ่มตั้งแต่ฉวยโอกาสเอามือจับไหล่ในขณะที่เด็กสาวก้มลงไปหยิบไอศกรีมในถัง ตัวเด็กสาวตกใจสุดขีดจึงสะดุ้งตัวขึ้นมา และเมื่อถึงตอนที่ยื่นเงินให้นั้น ตัวพ่อค้าก็พุ่งไปจับมือเธอพยายามจะจูบ

 

เด็กสาวหวาดกลัวอย่างถึงที่สุดจึงรีบพุ่งตัวกลับเข้าบ้าน แต่พ่อค้ารายนี้ยังจอดรถไอศกรีมยืนรออยู่หน้าบ้านของเธอไม่ยอมไปไหน ร้องเรียกให้เด็กสาวออกมาหาเขาในขณะที่เธอรีบโทรหาพ่อแม่ซึ่งออกไปข้างนอกบ้าน ณ ตอนนั้น ก่อนที่พ่อค้าไอศกรีมจะจากไป ทางเพื่อนบ้านจึงช่วยแจ้งความกับตำรวจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และตามไปอัดยับเยินจนเป็นคลิปดังกล่าว

 

วันต่อมาชายดังกล่าวจึงถูกจับกุมพร้อมด้วยใบหน้าที่บวมปูดจากการถูกซ้อมวันก่อน ตำรวจจึงได้พาไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายเบื้องต้นและไม่พบบาดแผลใดที่ก่อให้เกิดอันตรายแก่ชีวิต จึงได้นำตัวไปยังสถานีตำรวจเพื่อควบคุมตัวพิจารณาคดีความผิดต่อไป...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: World of BuzzInfo Roadblock JPJ/POLIS/facebook

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ