ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 20 ธันวาคม 2563 | แก้ไข

ปธน. บราซิลยัน ไม่ฉีดวัคซีน ชี้อาจทำให้คนกลายเป็นจระเข้

ผู้นำบราซิลคุยโว โรคติดเชื้อโควิด-19 เป็นเพียงแค่ไข้หวัดกระจอก ย้ำยังไงก็ไม่ยอมฉีดวัคซีนต้านอย่างแน่นอน เพราะอาจทำให้คนกลายเป็นจระเข้!!

 

เกิดประเด็นร้อนที่ทำให้หลายฝ่ายรับรู้เป็นต้องอุทานออกมาว่า "อะไรวะเนี่ย" กันเลยทีเดียว เมื่อฌาอีร์ โบลโซนารู ประธานาธิบดีบราซิล กล่าววิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานการผลิตวัคซีนที่อาจเปรียบเป็นความหวังของมนุษย์จาก ไฟเซอร์ และ ไบโอเอ็นเทค สองบริษัทยักษ์ใหญ่ที่หลายฝ่ายให้ความสนใจเกี่ยวกับการผลิตวัคซีนต้านโควิด-19

 

โดยฌาอีร์กล่าวว่า วัคซีนต้านโควิด-19 นี้ อาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ทำให้ผู้คนกลายเป็น "จระเข้" ได้ ผู้หญิงจะมีหนวดเครายาวเฟิ้ม ผู้ชายจะเปล่งเสียงออกมาได้ยากลำบากมากขึ้น "ถ้าคุณลองไปดูสัญญายินยอมของไฟเซอร์นะ เขาเขียนไว้ชัดเจนเลยว่า ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นกับผู้ที่รับการฉีดวัคซีน ถ้าคุณฉีดเข้าไปแล้วคุณกลายร่างเป็นจระเข้แล้ว นั่นเป็นปัญหาของคุณเองไม่เกี่ยวกับเขา ถ้าพวกคุณกลายเป็นยอดมนุษย์เมื่อไหร่ เช่นผู้หญิงมีหนวดเครา ผู้ชายเริ่มเปล่งเสียงพูดออกมาเหมือนผู้หญิงแล้วนั้น ทางไฟเซอร์ก็หาได้รับผิดชอบใดๆ"

 

แน่นอนว่าเมื่อประกาศออกมาอย่างชัดเจนแบบนี้แล้ว ทำให้ฌาอีร์ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าเขาจะไม่ไปรับวัคซีนอย่างเด็ดขาด แต่ถึงอย่างนั้นการปฏิเสธไม่ฉีดวัคซีนของฌาอีร์อาจถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่ประชาชนสักเท่าไหร่ โดยเขาอ้างว่าตัวเองมีแอนติบอดีในร่างกายแล้ว ฉะนั้นวัคซีนก็ไม่จำเป็นสำหรับเขา แต่ทั้งนี้เขาก็ไม่ได้ห้ามประชาชนฉีดวัคซีน หรือบังคับให้ไปฉีดกันทุกคนแต่อย่างใด...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: LADbible, BusinessInsider

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ