ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 25 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

สามีตัวอย่าง ขอบคุณทุกมื้ออาหารที่ภรรยาทำให้ ผ่านมาเกือบ 30 ปีก็ยังทำอยู่

ในขณะที่บางคนเริ่มมองไม่เห็นว่า รักแท้ที่อยู่กันได้ยืดยาวนั้นมันมีจริงไหม ล่าสุดปรากฏเรื่องชวนให้อมยิ้มของสามีภรรยาชาวมาเลเซียคู่หนึ่ง ที่ผู้เป็นสามีจะกล่าวคำขอบคุณทุกมื้ออาหารที่ภรรยาทำให้ แม้จะผ่านมาเกือบ 3 ทศวรรษแล้วก็ตาม!

 

เอเลีย หญิงสาวชาวมาเลเซีย ได้โพสต์เรื่องสุดน่ารักของครอบครัวเธอ ที่ผู้เป็นพ่อมักจะกล่าวขอบคุณแม่ของเธอทุกครั้งที่ทำมื้ออาหารให้รับประทาน และเป็นประจำอย่างนี้ทุกๆวันทุกๆมื้อ ไม่เคยมีวันไหนเลยที่พ่อของเธอจะลืมขอบคุณแม่ของเธอที่ทำอาหารให้รับประทาน ทำให้โพสต์ทวีตของเอเลียนั้นพุ่งทะยานกลายเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียลมิเดียอย่างรวดเร็ว

 

เอเลียเผยเพิ่มเติมว่า ตลอดเวลาที่พ่อแม่เธออยู่ด้วยกันมา 29 ปีนั้น เป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความสุข แน่นอนว่าอาจจะมีบางเรื่องที่เห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ทั้งสองก็จะพยายามหาจุดตรงกลางที่เห็นร่วมกันให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ปัญหายืดเยื้อ เมื่อถามถึงเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ให้ยืนยาวอย่างเช่นคนรุ่นก่อนนั้น เอเลียได้เผยออกมาว่า "การกล่าวชื่นชมให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คือเคล็ดลับของพ่อแม่ฉัน มันเป็นสิ่งสำคัญมากหากแต่หลายคนมองข้ามมัน ตัวอย่างก็ที่พ่อฉันทำ คือขอบคุณทุกมื้ออาหารที่แม่ฉันทำให้ เห็นไหม เรื่องเล็กน้อยมากแต่สำคัญไม่น้อย"

 

เธอเล่าเพิ่มเติมว่าพ่อจะเป็นคนที่กล่าวคำขอบคุณให้กับทุกอย่างที่ทำให้ชีวิตครอบครัวมีความสุข ขอบคุณพระเจ้าที่นำพามาให้ได้พบเจอกับครอบครัวและความรักอันแท้จริง "ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่อบอุ่นหัวใจมาก ที่มีคนคอยให้ความสำคัญและกล่าวขอบคุณในเรื่องเล็กๆน้อยๆที่มีคนทำให้ นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้ความรักยืดยาว" เอเลียกล่าวทิ้งท้าย...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: World of Buzz@nerfsaw/twitter

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ