ข่าววันนี้ » โซเชียล
Nabi - 17 กันยายน 2564 | แก้ไข

อ้าว ไปไหนซะแล้ว เจอรุ่นใหญ่ วิ่งหนีแทบไม่ทัน

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ user738716589 ได้นำคลิปวิดี โ อ เ ห ตุ ก า ร ณ์หนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าจะมี ป า ก เ สี ย ง กันเกิดขึ้น จนนำไปสู่การค วั ก อ า วุ ธ ปื นออกมาขู่อีกฝ่าย

โดยภายในคลิปวิดีโอนั้น มีผู้อยู่ในคลิปประมาณ 5 คน แต่ เ ห ตุ ก า ร ณ์ ในคลิป เป็นชาย 3 คนที่กำลังพูดคุยกัน ชายวัยกลางคนสวมเสื้อกั๊กสีน้ำตาลอ่อน และ ชายชรา กำลังพูดคุยกันด้วยน้ำเสียงที่ ไ ม่ ค่ อ ย ดี เ ท่ า ไ ห ร่ เหมือนกับว่าทั้งสองฝ่ายจะ ท ะ เ ล า ะ และ ท้ าท า ย กันไปมา

จนกระทั้งเวลาผ่านไปได้สักระยะหนึ่ง เหมือนกับว่า เ ห ตุ ก า ร ณ์ ดังกล่าวจะ บ า น ป ล า ย ขึ้น ชายชรา ได้เดินไปที่รถมอเตอร์ไซค์ของตนเอง พร้อมกับเปิดท้ายรถขึ้น หยิบ อ า วุ ธ ปื น ออกมา ข่ ม ขู่ ฝ่ายตรงข้าม ทำให้ชายวัยกลางคน รีบเดินขึ้นรถของตนเองและขับออกไป โดยมีชายผู้สวมเสื้อสีขาว สวมยูนิฟอร์มคล้ายกับบุคลากรทางการแพทย์ ห้ามชายชราไว้

แต่เหมือนกับว่าเรื่องราวจะไม่จบลงเพียงแค่นี้ ชายชรา ที่กำลังถือ อ า วุ ธ ปื น ในมือ ได้ เ พ่ ง เ ล็ ง ไปยังหญิงสาวที่กำลังถ่ายคลิปวิดีโอ เ ห ตุ ก า ร ณ์ ดังกล่าว พร้อมกับเดินเข้าไปหาด้วย อ า ร ม ณ์ ห งุ ด ห งุ ด จนกระทั่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้รีบวิ่ง ห นี ไป ซึ่ง เ ห ตุ ก า ร ณ์ นี้ โชคดีไม่มีใครได้ รั บ บ า ด เ จ็ บ และ เ สี ย ชี วิ ต

ขณะที่ชาวเน็ตได้มาคอมเม้นต์ว่า "เจอของจริงวิงหางจุกตูด" "ปลัดท้าทายลุงก่อน" "อ้าวรีบวิ่งไปไหนล่ะ" และมียอดคนกดไลค์มากถึง 99,300 คน

ขอบคุณข้อมูลจาก : user738716589

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ