ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 5 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

เปิด 5 ประโยคเด็ดของ ซัน ประชากร ฟังแล้วเจ็บจี๊ด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างมากกับความสัมพันธ์สุดวุ่นวายของหนุ่มซัน สาวต้นหอม และสาวบลูที่อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงเข้ามาในเรื่องนี้ด้วยซะงั้น

เรื่องนี้ถือเป็นมหากาพย์เลยทีเดียว เพราะตัวละครของความสัมพันธ์เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่คนสองคน แต่มีคนอื่นเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเยอะมาก ทำให้เรื่องราวในครั้งนี้ก็ค่อนข้างยุ่งเหยิง โดยสาวต้นหอมก็ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อน เรียกได้ว่าสร้างกระแสได้อยู่พอสมควร พอเรื่องเริ่มบานปลายหนุ่มซันก็ขอออกมาชี้แจงบ้าง ทำเอาเรื่องครั้งนี้ร้อนแรงขึ้นกว่าเดิม

ครั้งนี้เราจะมาเปิดเผย 5 ประโยคเด็ดของ ซัน ประชากร ฟังแล้วเจ็บจี๊ด จะมีประโยคไหนที่ฟังแล้วเจ็บจี๊ดไปถึงขั้วหัวใจ เรามาดูกันเลยดีกว่า ส่วนใครยังไม่ได้ไปดูสัมภาษณ์ของหนุ่มซันก็รีบไปหาดูกันก่อนจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

อันดับ 1 ผมทิ้งน้องเขาไม่ได้

ประโยคนี้ของหนุ่มซันทำเอาชาวเน็ตหลายคนงงมาก เพราะหนุ่มซันนั้นดูเหมือนจะออกโรงมาปกป้องผู้หญิงอีกคนมากกว่าอดีตแฟน ซึ่งหนุ่มซันก็ขอยืนยันในเรื่องความสัมพันธ์ของสาวบลูว่าไม่มีอะไรเกินเลย แต่ทุกวันนี้ก็ยังต้องติดต่อกันอยู่เหตุเพราะ "น้องต้องมาซวยเพราะผม ผมทิ้งน้องไม่ได้ สภาพจิตใจเขาพังมาก ทำงานไม่ได้ กินไม่ได้ โดนสังคมประณามเพราะผม ผมเป็นผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบ" 

 

อันดับ 2 เหรียญมีสองด้านเสมอ

ไม่จำเป็นต้องเป็นแค่เรื่องราวความรักของหนุ่มซันเท่านั้น แต่เรื่องทุกเรื่องมันก็จะมีมุมมองที่ต่างกันไปของแต่ละบุคคล ซึ่งหนุ่มซันก็ออกมาพูดถึงเรื่องในนี้ว่า "ขอให้ทุกคนใจเย็นๆ ฟังความสองข้าง เพราะเหรียญมีสองด้านเสมอ อย่าฟังฝั่งหนึ่งมากแล้วมากระหน่ำอีกฝั่ง อยากให้ทุกคนใช้สติ" ประโยคนี้ถือเป็นขอเตือนใจในการใช้โซเชียลของชาวเน็ตได้จริงๆ

 

อันดับ 3 ผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สาม

เหตุเกิดจากสาวบลูดันได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนก็โยงว่าสาวบลูนั้นคือมือที่สาม แต่หนุ่มซันก็ขอออกโรงปกป้องด้วยข้อความที่ว่า "ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็นมือที่สามของใคร เขาก็มีดีของเขา ทำไมเขาต้องมาเป็นตัวสำรองของผม" หลังจากประโยคนี้หลุดออกไป ชาวเน็ตหลายคนก็กระหน่ำวิจารณ์ว่าปกป้องเกินไปหรือเปล่า

 

อันดับ 4 ขอใช้สิทธิ์คุยกับคนอื่น

หนุ่มซันได้ขอเคลียร์ประเด็นในความสัมพันธ์ครั้งนี้โดยการเรียบเรียง Timeline ความสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้ ก่อนจะบอกให้ทุกคนย้อนกลับไปดูที่ตอนสาวต้นหอมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า อนุญาตให้หนุ่มซันไปหาคนอื่นได้ จึงเกิดประโยคที่ว่า "อยากถามว่า คุณให้สิทธิ์ผมไปคุยกับคนอื่น และในเมื่อเราเลิกกันไปแล้ว ผมก็ขอใช้สิทธิ์นั้น มันผิดไหมครับ"

 

 อันดับ 5 ผมเข็ดครับ

หนุ่มซันได้เผยว่า จริงๆ แล้วหลัง 4 พ.ค. ที่เลิกกัน ตนยังคุยกับแม่ว่าอยากกลับไปง้อสาวต้นหอมอยู่ แต่พอเจอแบบนี้ก็เข็ด โดยหนุ่มซันได้บอกว่า "ผมไม่อยากมีแฟนใหม่ การเริ่มต้นกับคนใหม่มันยาก เราคบกันมา 2-3 ปีแล้ว ผมก็อยากให้เขาเป็นคนในอนาคตของผม แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กลับไปดีกว่า ผมเข็ดครับ" แค่คำว่าเข็ดคำเดียวก็เล่นเอาชาวเน็ตซู้ดปากกันเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG sun_prachakorndjtonhormjirarat_blue

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ