ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 6 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ลวงโลก โดนจับได้ว่าโกหก

ขึ้นชื่อว่าวงการบันเทิงคงไม่มีอะไรที่จริงแท้ได้ถึง 100% อย่างแน่นอน แต่ถ้าไม่เอาความจริงออกมาเลยสักครั้งแทนที่จะอยู่ในวงการด้วยชื่อเสียงที่สะสมมาอาจเจอดราม่ากลบซะหมดก่อน

เหล่าบรรดาคนดังของวงการบันเทิงไทย ก็คือคนธรรมดาอย่างเราๆ ชาวเน็ต แน่นอนว่าต้องเคยมีผิดพลาด ไม่ได้คิดถึงผลของการกระทำให้รอบคอบ ทำให้บางครั้งเกิดกระแสดราม่าจนโซเชียลแทบถล่มถึงเรื่องที่เคยโกหก ปิดบัง ซ่อนเร้นไว้ แต่ดันจับโป๊ะได้ซะก่อน ทำเอาคนดังบางคนถึงกับเจอกระแสดราม่ามีแต่คนรุมต่อว่าเลยก็ได้

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์ลวงโลก โดนจับได้ว่าโกหก จะมีใครบ้างที่เคยทำวีรกรรมเด็ดๆ ไว้จนโดนชาวเน็ตนักสืบแห่งโลกโซเชียลจับได้มาดูกันเลย

อันดับ 1 แมท ภีรนีย์

นางเอกสุดฮอตที่มีกระแสในโลกออนไลน์ไม่หยุดหย่อนอย่างสาวแมท ถือเป็นอีกคนที่เจอเหตุการณ์ดราม่าจนชาวเน็ตนั้นรุมถล่มยับจากการที่คบหากับไฮโซหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะก่อนหน้านั้นก็มีเสียงลือมาว่าสาวแมทนั้นกำลังซุ่มดูใจกับหนุ่มสงกรานต์ พอนักข่าวได้จ่อไมค์ถามกลับตอบว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ทำเอาสาวแมทถึงกับโป๊ะแตก จนเจ้าตัวต้องออกมาบอกว่าไม่ได้โกหกจริงๆ ว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แค่ไม่ได้บอกหมดว่าหนุ่มสงกรานต์เขาก็เข้าหา

 

อันดับ 2 ป๊อบ ปองกูล

เรื่องของหนุ่มป๊อบ ปองกูลนั้น จัดได้ว่าเป็นดราม่ามหากาพย์เลยทีเดียว เริ่มมาจากที่หนุ่มป๊อบประกาศแต่งงานกับอาจารย์ปลา แฟนสาวที่คบหากันมายาวนานถึง 14 ปี แต่ชาวเน็ตของเราก็รู้สึกผิดสังเกตว่าเจ้าสาวของหนุ่มป๊อบนั้นไม่ใช่คนเดียวกับที่ออกสื่อบ่อยๆ นี่หน่า ทำเอาเรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดประเด็นร้อนถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง จนหนุ่มป๊อบต้องออกมายอมรับผิดว่าตัวเองนั้นคบซ้อน สร้างโลกไว้สองใบ

 

อันดับ 3 ก้อง ห้วยไร่

นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ก็เป็นอีกคนที่ถูกจับได้ว่าโกหก ซึ่งเรื่องราวของหนุ่มก้องก็เป็นเรื่องราวของความรักที่ตัวเองนั้นคบซ้อนอีกเช่นกัน สืบเนื่องจากข่าวลือที่ว่าหนุ่มก้องนั้นมีลูกแล้ว ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษทุกคนที่ต้องปกปิดเรื่องซุกลูกไว้ถึง 3 คน มีภรรยาแล้วแถมยังคบซ้อนกับสาวเอ๋ พัชรพร ที่ถึงขั้นจัดงานหมั้นกันไปแล้วด้วย พอความจริงถูกเปิดเผยการหมั้นนั้นก็ถูกถอนไป

 

อันดับ 4 ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องสาวสุดแซ่บ เจ้าแม่เซ็กซี่ไม่เผื่อแผ่ใครอย่างสาวใบเตยนั้นก็เคยถูกจับโป๊ะได้เหมือนกัน เพราะเจ้าตัวนั้นชอบลงรูปสถานที่เที่ยวเก๋ๆ กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูในอินสตาแกรมของตัวเอง แต่ชาวเน็ตของเรานั้นดันตาดีเสียเหลือเกิน แฉว่าสาวใบเตยไปเอารูปของคนอื่นนั้นมาอวดเป็นของตัวเอง แค่เรื่องรูปที่เอาของคนอื่นมายังไม่พอนะจ๊ะ เรื่องการแต่งรูปแอพยืดขาของสาวใบเตยก็โดนชาวเน็ตจับผิดบ่อยอยู่เช่นกัน

 

อันดับ 5 เดอะทอยส์ 

นักร้องหนุ่มสุดติสท์ขวัญใจสาวๆ หลายต่อหลายคนอย่างหนุ่มทอย ธันวา บุญสูงเนิน เห็นเจ้าตัวดูเงียบๆ แบบนี้ความจริงเจอดราม่ามาเยอะเช่นกันนะจ๊ะ เริ่มจากเรื่องชื่อที่มีคนออกมาแฉว่าความจริงแล้วเจ้าตัวนั้นไม่ได้ชื่อทอย แต่ชื่อเอม ซึ่งหนุ่มทอยเขาก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ อีกทั้งเรื่อง เพลงจดหมาย ของหนุ่มทอยที่โดนกล่าวหาว่าไปขโมยเพลงของคนอื่นมา จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่ามันคือความผิดพลาดที่อดีตไม่ได้เซ็นสัญญาในการนำเอามาใช้

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG mattperaneepongkoolkonglha_30bitoeyrsiamthetoysthetoysthetoys

ขอขอบคุณรูปจาก Facebook Ratthawich Ananbhornsiri

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ