ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 8 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 แร็ปเปอร์งานเข้า เจอดราม่าแรง

ต้องยอมรับว่ายุคนี้ในวงการอุตสาหกรรมเพลงไทยต้องยกให้แนวเพลงฮิปฮอปฮอตฮิตเป็นอันดับหนึ่ง สังเกตได้จากการที่มีศิลปินหลายแนวที่นำเอาศิลปินฮิปฮอปมาร่วมขับร้องด้วย

ยิ่งมีคนให้ความสนใจมากเท่าไหร่ ก็ย่อมเกิดประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์ได้มากเท่านั้นซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ในวงการฮิปฮอปของไทย มีศิลปินหลายท่านที่มีประเด็นขึ้นมา ทำเอาชาวเน็ตติดตามดราม่าที่เกิดขึ้นแทบไม่ทัน บางคนก็มีเรื่องถึงขั้นติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนกันมาแล้ว 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 แร็ปเปอร์งานเข้า เจอดราม่าแรง จะมีดราม่าไหนที่ชาวเน็ตเคยติดตาม หรือไม่เคยติดตามเลย ก็ลองมาติดตามจากการจัดอันดับนี้ได้เลยจ้า

อันดับ 1 ทีเจ (UrboyTJ)

แร็ปเปอร์สุดฮอตตลอดกาลอย่างหนุ่ม TJ เจ้าตัวนั้นค่อนข้างผ่านดราม่ามาหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นดราม่าเกี่ยวกับสมาชิกภายในวง 3.2.1 ที่มีข่าวลือว่าหนุ่ม TJ ทะเลาะกับหนุ่มกวินท์เพื่อนร่วมวงเรื่องรองเท้า จนเป็นเหตุที่ทำให้วงแตก อีกทั้งเรื่องที่เคยเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เหตุเกิดจากหนุ่ม TJ ได้ยกพวกไปเคลียร์ถึงร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจที่แม่ค้าคู่กรณีโพสต์ข้อความต่อว่าตนเองลงเพจเฟซบุ๊กด้วยเช่นกัน

 

อันดับ 2 ยังโอม (YOUNGOHM)

ถ้าใครมาสายฮิปฮอปคงไม่มีทางไม่รู้จักหนุ่มยังโอมอย่างแน่นอน ล่าสุดเจ้าตัวเจอดราม่าจากเจ้าของผับ เหตุเกิดจากหนุ่มยังโอมได้เล่นคอนเสิร์ตที่ผับแห่งหนึ่งที่ จ.นครพนม หลังคอนเสิร์ตจบเจ้าของผับได้มาขอถ่ายรูปกับหนุ่มยังโอม แต่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างว่าเหนื่อยแล้ว ส่งผลให้เจ้าของผับไม่พอใจมากจนให้การ์ดมาขู่หนุ่มยังโอมว่าอยากเป็นข่าวแบบ The Toys ไหม?

 

อันดับ 3 เฟรม (WonderFrame)

แร็ปเปอร์สาวขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศอย่างสาวเฟรม เคยเจอดราม่าสุดร้อนแรงจนขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์มาแล้ว เหตุเกิดเมื่อครั้งสาวเฟรมได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand แต่มีกระแสจากชาวเน็ตวิจารณ์ถึงสาวเฟรมว่ายังมีความสามารถไม่มากพอ เจ้าตัวก็ออกมาน้อมรับคำวิจารณ์แต่ดันอัดคลิปที่เหมือนจะต่อว่าคนดู ทำเอาชาวเน็ตหัวร้อนขึ้นอีกครั้งจนทำให้ตลอดการแข่งขันของสาวเฟรมนั้นโดนคำตำหนิมากกว่าคำชม

 

อันดับ 4 ปืน (Way-G)

หลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มปืนจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Rapper เหตุเกิดเมื่อครั้งหนุ่มปืนได้ชนะรอบ 8 บาร์หนีตายของรายการ ซึ่งมีกติกาว่าผู้เข้าแข่งขันที่แพ้ในรอบ Battle จะต้องมาแข่งแร็ปสดในโจทย์ที่ทางโค้ชกำหนดให้ โดยผู้ที่ชนะและได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปก็คือหนุ่มปืนนั่นเอง แต่ก็ดันเกิดประเด็นที่ว่ามีชาวเน็ตจับผิดว่าหนุ่มปืนไม่ใช้เนื้อแร็ปที่แต่งมาสด ๆ แต่เป็นการเอาเนื้อจากเพลงเก่าของตัวเองมาโชว์ จนหนุ่มปืนโดนวิจารณ์ว่าทำผิดกติกา และไม่แฟร์กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ

 

อันดับ 5 อนัน (Ironboy)

เด็กหนุ่มผู้ชนะคนแรกของรายการ The Rapper อย่างหนุ่ม  IRONBOY  เคยเกิดเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในวงการแร็ปเปอร์ เมื่อครั้งเจ้าตัวได้ปล่อยเพลง หมดรัก.. ออกมา โดยเนื้อเพลงนั้นเป็นการบอกถึงมุมมองของฝ่ายชายที่เลิกรากันไปเพราะหมดรักทำให้ชีวิตคู่ไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านั้นหนุ่ม IRONBOY เคยคบกับแร็ปเปอร์สาว Cyanide ซึ่งฝ่ายหญิงได้ปล่อยเพลงออกมาก่อนในทำนองยอมปล่อยคนรักให้ไปทำตามความฝัน ซึ่งพอหนุ่ม IRONBOY ปล่อยเพลงออกมาในทำนองโต้กลับแถมเนื้อหานั้นยังดูต่อว่าฝ่ายหญิง ทำให้ชาวเน็ตพากันบอกว่าการกระทำแบบนี้ดูไม่แมนเลย

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG youngohmm ,wonderframewajaworld , ironboydekswag  ,  urboytj

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ