ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 บทพระเอกหนังในฝัน ที่สาวๆ อยากได้มาอยู่ในชีวิตจริง

เชื่อว่าเหล่าคอหนังถ้าได้ดูหนังเรื่องอะไรก็จะมีอาการอิน จนรู้สึกว่าตัวเองได้เข้าไปอยู่ในหนังเรื่องนั้นๆ หรือบางคนถึงขั้นอยากได้ตัวละครในหนังให้มาอยู่ในชีวิตจริง

โดยเฉพาะสาวๆ หลายคนเวลาดูหนังสักเรื่อง ก็จะอินจนคิดว่าตัวเองเป็นนักแสดงของเรื่องอย่างนางเอกบ้าง จนอยากได้แบบพระเอกของหนังเรื่องนั้นให้มาอยู่ในชีวิตจริง ซึ่งแต่ละเรื่องก็มีคาแรกเตอร์ของพระเอกที่แตกต่างกันไป บางเรื่องพระเอกก็มาในลุคหล่อเนี้ยบ หน้าที่การงานดี บางเรื่องก็จะมาในแนวกวนๆ สายฮา กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งความชอบนั้นก็แล้วแต่คน 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 บทพระเอกหนังในฝัน ที่สาวๆ อยากได้มาอยู่ในชีวิตจริง จะมีบทพระเอกจากหนังไทยเรื่องไหนที่โดนใจสาวๆ จนติดอันดับ มาดูกันเลยดีกว่า

อันดับ 1 คุณลุง จากเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ

เชื่อว่าหนังเรื่อง รถไฟฟ้ามหานะเธอ คือหนึ่งในดวงใจของใครหลายๆ คน เพราะเป็นเรื่องราวของสาวโสดที่อยู่วัย 30 แล้วแต่ยังไม่กล้าที่จะตามหาความรัก เพราะยึดติดกับขนมธรรมเนียมสมัยก่อน ซึ่งพระเอกอย่างหนุ่มเคน ธีรเดช ที่มารับเป็น ลุง วิศวกรหนุ่มหล่อทะลุแป้ง เรียกได้ว่า สาวๆ ที่ดูหนังเรื่องนี้ต่างยกให้เป็นผู้ชายในฝัน ด้วยบทที่ได้รับเป็นผู้ชายมีหน้าที่การงานดี ท่าทางก็สุภาพ เรียกได้ว่าเพอร์เฟคสุดๆ

 

อันดับ 2 พี่โชน จากเรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

ถ้าพูดถึงหนังแอบรักที่สุดในใจของใครหลายๆ คนต้องมีเรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก อยู่ด้วยแน่นอน สาวๆ หลายคนที่ผ่านช่วงวัยเรียนส่วนมากต้องมีการแอบรักรุ่นพี่สุดฮอต ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มมาริโอ้ มารับบทเป็น พี่โชน รุ่นพี่สุดฮอตของโรงเรียน ทั้งหล่อ ทั้งเท่ เรียกได้ว่าแทบเป็นต้นแบบของรุ่นพี่ในฝันของใครหลายๆ คน ยิ่งหนังเรื่องนี้ได้นำเสนอเรื่องราวความรักของเด็กผู้หญิงที่ไม่ได้เป็นตัวท็อปของโรงเรียน แต่ก็พยายามทำทุกอย่างให้รุ่นพี่สุดฮอตนั้นมาชอบเธอบ้าง แค่พล็อตเรื่องก็ได้ใจคนแอบรักไปเต็มๆ แล้ว

 

อันดับ 3 ปาล์ม จากเรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

สมัยนี้ความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซนนั้นถูกจัดเป็นความสัมพันธ์ยอดฮิตเลยทีเดียว ซึ่งพระเอกในเรื่องได้หนุ่มนาย ณภัทร มารับบทเป็น ปาล์ม สจ๊วตหนุ่มผู้แอบรักเพื่อน ซึ่งสาวๆ หลายคนต่างลงความเห็นว่าอยากได้มาเป็นแฟนมากๆ ด้วยบทพระเอกที่เป็นผู้ชายลุคกวนๆ แฝงด้วยความอบอุ่น และทุ่มเทให้กับความรักมาก แถมยังแน่วแน่กับนางเอก แม้จะแอบไปมีความรักกับคนอื่น แต่ถ้านางเอกของเรามีปัญหาเมื่อไหร่ก็พร้อมไปอยู่กับนางเอกเสมอ 

 

อันดับ 4 ยิม จากเรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้

หนังไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้อย่างเรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ หนุ่มๆ อาจหลงเสน่ห์ในบทนางเอก ติวเตอร์สาวสุดสวย แต่สาวๆ อย่างเราต่างเทใจให้กับพระเอกหนุ่มซันนี่ ที่รับบทเป็น ยิม วิศวกรประจำโรงงาน ด้วยคาแรกเตอร์พระเอกของเรื่องดูห่ามๆ โผงผางไปสักนิด แต่หลายคนลงความเห็นว่านี่แหล่ะโดนใจสุดๆ อารมณ์ดี ขี้เล่นนิดๆ แต่ก็มีมุมจริงจัง และจริงใจ ไม่ต้องหวานโอเวอร์มากแค่ออกมาจากใจอย่างเรียบง่ายก็พอ

 

อันดับ 5 เข้ม จากเรื่อง ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน

หนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ได้นางเอกซุปตาร์ของวงการบันเทิงมาแสดงอย่างสาวอั้ม พัชราภา ใช่เวลาทุกคนจะโฟกัสไปที่นางเอกของเรื่องเพียงอย่างเดียว พระเอกของเราอย่างหนุ่มเป้ อารักษ์ ที่มารับบทเป็น เข้ม คอยช่วยนางเอกทำภารกิจแก้ปมความรัก ซึ่งตลอดระยะเวลาในหนังบทพระเอกจะมีทั้งมุมตลก มุมเท่ และเป็นผู้ปกป้องนางเอกอยู่เสมอ ทำให้ได้ใจสาวๆ ไปได้ไม่ยาก

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG kun_junmario_mm38naphat_ninesunny_suwanmethanontpaearak ,

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ