ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 สาวสวยสุดแซ่บ ดีกรีแฟนแร็ปเปอร์ชื่อดังของไทย

ยุคนี้หลายๆ คนบอกว่าเป็นยุคของแร็ปเปอร์ครองเมืองอย่างแท้จริง เพราะถ้าสังเกตเห็นเพลงใหม่ๆ ที่ออกมา จะมีเหล่าบรรดาแร็ปเปอร์เข้าไปร่วมร้องด้วย

ดังนั้นตอนนี้เหล่าศิลปินแร็ปเปอร์จึงได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ถ้าเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มก็จะมีเรื่องที่คนให้ความสนใจที่หนีไม่พ้นเรื่องของสาวๆ บรรดาแฟนคลับนั้นก็จะคอยร่วมลุ้นว่าจะมีใครที่มาครอบครองหัวใจของแร็ปเปอร์ได้บ้าง ซึ่งขอบอกเลยว่าการจัดอับดับครั้งนี้เราคัดมาแต่สาวๆ ที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ บางคนก็เป็นถึงดีกรีนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องเลยทีเดียว

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 สาวสวยสุดแซ่บ ดีกรีแฟนแร็ปเปอร์ชื่อดังของไทย จะมีสาวๆ คนไหนบ้างที่ดูดีจนเราไม่รู้จะอิจฉาสาวคนนั้นที่ได้เป็นแฟนของแร็ปเปอร์ หรืออิจฉาแร็ปเปอร์ที่ได้แฟนสวย แซ่บขนาดนี้ดีนะ

อันดับ 1 มาร์กี้ ราศรี

นางเอกสาวสุดฮตของช่อง 3 ที่ตอนนี้เป็นถึงคุณแม่ลูกแฝดสุดน่ารัก และภรรยาของแร็ปเปอร์หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่เป็นถึงทายาทเซ็นทรัล เรียกได้ว่าคู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักมาก แม้ตอนแรกที่เจอกันอาจจะรู้สึกไม่ค่อยถูกโฉลกเท่าไหร่นัก ตามที่ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ แต่สุดท้ายหนุ่มป๊อกก็แพ้นิสัยที่เป็นคนสบายๆ คิดบวก อยู่ด้วยแล้วมีความสุขของสาวมาร์กี้ไปเต็มๆ

 

อันดับ 2 ปราง กัญญ์ณรัณ

นักแสดงสาวสุดแซ่บเจ้าแม่แฟชั่นเอวลอยอย่างสาวปราง ก็เป็นถึงแฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มโต้ง TWOPEE แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกกันมาแล้วรอบหนึ่งก่อนที่จะรีเทิร์นจนเป็นคู่สุดหวานอย่างทุกวันนี้ ซึ่งระยะเวลาที่ทั้งคู่ห่างหายไปยาวนานถึง 2 ปี ไม่ได้แม้จะติดตามอะไรกันเลย ก่อนที่หนุ่มโต้งจะกลับมาจีบสาวปรางอีกครั้งจนตอนนี้หวานไม่เกรงใจใคร

 

อันดับ 3 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดอย่างสาวร่างเล็กปุ้มปุ้ย ที่เป็นถึงแฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มกวินท์ ดูวาล อดีตสมาชิกวง 3.2.1 ใครๆ ก็ต่างลงความเห็นว่าสาวปุ้มปุ้ยนั้นเป็นสาวที่มาเต็มในเรื่องความเซ็กซี่ ด้วยความที่เจ้าตัวเคยรับถ่ายแบบเซ็กซี่ และถ้าสาวๆ คนไหนเป็นสายช็อปปิ้งต้องเคยเห็นภาพสาวปุ้มปุ้ยเป็นนางแบบเสื้อผ้าอีกด้วย เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนูซะจริงๆ

 

อันดับ 4 นานา ไรบีนา

เรียกได้ว่าแฟนสาวนานากับหนุ่มแร็ปเปอร์หนุ่มเวย์ Thaitanium เรียกได้ว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวสุดแนว มีลูกน้อยสุดน่ารัก ครองรักยาวนานกว่า 10 ปี ในส่วนของเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มมาจากที่สาวนานานั้นปลื้มหนุ่มเวย์มาก เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับตัวยง จนทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกันแล้วจึงสานสัมพันธ์มาเรื่อยๆ ถึง 2 ปีจึงได้แต่งงานกันเป็นครอบครัวสุดแนวอย่างเต็มตัว

 

อันดับ 5 เบลล์ ยุภาพร

คุณแม่สุดแซ่บเจ้าแม่สายแฟชั่นอย่างสาวเบลล์ แฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มร่างใหญ่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ซึ่งตอนนี้มีน้องชูใจ เด็กน้อยสุดฮาเป็นพยานรัก แต่ก่อนนั้นสาวเบลล์เป็นวัยรุ่นสายปาร์ตี้ แถมเป็นแฟนคลับหนุ่มกอล์ฟอีกด้วยก่อนจะขยับมาเป็นแฟน แต่ความรักของทั้งคู่ในตอนแรกก็ไม่ได้ราบรื่นสักเท่าไหร่นัก พอสาวเบลล์ตั้งท้องทุกอย่างจึงเปลี่ยนไป น้องชูใจทำให้ทั้งคู่เปลี่ยนไปตลอดกาล

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG margie_rasriladiiprangpantipa.ananarybenabelleinsmile

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ