ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 11 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ซุปตาร์สาวสวย ส่งตรงจากแดนอีสาน

จะมีใครรู้บ้างว่าเหล่าซุปตาร์สาวสวยของวงการบันเทิงไทยจะมาจากภูมิลำเนาภาคไหนกัน คราวนี้ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป เราคัดซุปตาร์สาวสวยจากภาคอีสานมาให้ทุกคนได้ชมกัน

ภาคอีสานขึ้นชื่อว่ามีประชากรเยอะที่สุดในประเทศไทย เพราะฉะนั้นเหล่าซุปตาร์ที่มาจากภาคอีสานก็ย่อมมีอยู่มากเช่นกัน จนหลายๆ คนชอบบอกว่าคนอีสานมีสาวสวย หนุ่มหล่ออยู่เต็มไปหมด แต่จะมีซุปตาร์สาวคนไหนบ้างที่ส่งตรงมาจากแดนอีสาน ถ้าใครยังไม่รู้ครั้งนี้ก็จะได้รู้กันสักที

ครั้งนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ซุปตาร์สาวสวย ส่งตรงจากแดนอีสาน จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างที่โด่งดังแต่บรรดาชาวเน็ตอาจไม่ทราบว่าพวกเขาเหล่านั้นมีภูมิลำเนาจากแดนอีสาน มาดูกันเลย

อันดับ 1 มีน พีชญา

นางเอกตัวท็อปของช่อง 7 อย่างสาวมีน พีชญา ที่ตอนนี้ความดังของสาวมีนนั้นเข้าขั้นโกอินเตอร์ไปแล้ว เห็นอย่างนี้เจ้าตัวเป็นคนอีสานอย่างเต็มตัวนะจ๊ะ สาวมีนนั้นเป็นคนอ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น แถมคุณพ่อของสาวมีนยังเป็นถึงอดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นอีกด้วย ครอบครัวของสาวมีนนั้นประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจ.ขอนแก่น เรียกว่าทั้งสวย ทั้งรวย ช่างน่าอิจฉาซะจริงๆ 

 

อันดับ 2 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ 

เห็นสาวต้าเหนิงดูเป็นสาวหมวยขนาดนี้ ความจริงแล้วเจ้าตัวมีภูมิลำเนาอยู่ที่จ.ร้อยเอ็ด อีกทั้งยังจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสตรีศึกษา จ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะเข้าวงการโดยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ พ.ศ. 2555 และไทยซุปเปอร์โมเดล 2013 ก่อนที่สาวต้าเหนิงจะแจ้งเกิดผ่านโครงการ Hormones The Next Gen ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหานักแสดงของค่าย GTH ซึ่งจุดนี้นี่เองที่ทำให้สาวต้าเหนิงเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น 

 

อันดับ 3 เดียร์น่า ฟลีโป

นางเอกสาวดาวรุ่งนักแสดงลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส สังกัดช่อง 3 อย่างเดียร์น่านั้น ก็ถือเป็นคนที่มาจากภาคอีสานด้วยอีกคน เพราะสาวเดียร์น่าเกิดที่จ.อุดรธานี อีกทั้งจบการศึกษาระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ที่โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา และระดับมัธยมตอนปลายที่โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ซึ่งความสวยของสาวเดียร์น่านั้นไปเข้าตาพี่เอ ศุภชัย จนถูกดันเข้าวงการบันเทิงนั่นเอง

 

อันดับ 4 ออม สุชาร์

สาวน้อยร่างเล็กสุดแบ๊วอย่างสาวออม ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มาจากภาคอีสาน อย่างจ.นครราชสีมานั่นเอง สาวออมนั้นจบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนสุริยาอุทัย และมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสุรนารีวิทยา จ. นครราชสีมา สาวออมนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ เล่นมิวสิกวิดีโอ และเป็นพิธีกรในรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ก่อนที่สาวออมจะเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลยนั่นเอง

 

อันดับ 5 นุ่น รมิดา

นักแสดงสาวสายแซ่บขวัญใจหนุ่มหลุยส์ สก๊อต อย่างสาวนุ่น รมิดา ใครจะรู้ว่าสาวนุ่นนั้นก็มีภูมิลำเนามาจากภาคอีสานด้วยเช่นกัน โดยสาวนุ่นเกิดที่ อ.เทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ ก่อนจะก็ย้ายเข้ามาเรียนต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนอัสสัมชัญ จ.นครราชสีมา นั่นเอง สาวนุ่นเข้าวงการโดยการเล่นมิวสิควิดีโอ ก่อนจะหันลองมาทำอย่างอื่นในวงการบันเทิงอีกด้วย

 

ขอขอบคุณรูปจาก IG minpechayathanaerngnindianaflipoaom_susharnoonrami

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ