ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 18 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

5 ดาราสาวสวยจากเมืองเหนือ งามปะล้ำประเหลือกันยกภาค

ประเทศไทยนั้นขึ้นว่ามีคนสวย คนหล่อ อยู่กันเต็มไปหมด ครั้งนี้เราเลยจะมาคัดเลือกเหล่าคนสวยที่มาจากภาคเหนือ จะมีใครกันบ้างนะ 

เหล่าดาราของเมืองไทยเรามีหลายคนมากที่มีพื้นเพครอบครัวมาจากต่างจังหวัด เมื่อเข้าวงการมาก็มาทำงานที่กรุงเทพฯ อาจทำให้แฟนคลับบางคนอาจคิดไม่ถึงว่าเหล่าดาราที่เขาชอบนั้นจะเป็นคนต่างจังหวัดกัน และเราจัดอันดับสาวสวยจากเมืองเหนือ ที่หลายคนชอบบอกว่าสาวเหนือนั้นสวย และหน้าตาดีกันทุกคน

เราจึงจะมาเปิดเผยอันดับ 5 ดาราสาวสวยจากเมืองเหนือ งามปะล้ำประเหลือกันยกภาค จะมีดาราสาวคนไหนที่เราอาจไม่เคยรู้ว่าเป็นคนเหนือด้วย มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

อันดับ 1 เชอรี่ เข็มอัปสร

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวเชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ขอบอกเลยว่าประวัติของสาวเชอรี่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวสืบเชื้อสายมาจากเจ้าเมืองน่านเลยทีเดียว สาวเชอรี่เป็นลูกสาวของพลโทยุทธนา สิริสุขะ และเจ้านิรมิต สิริสุขะ  แม่ของสาวเชอรี่เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน) ส่วนเจ้าบิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน ซึ่งเป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 นั่นเอง

อันดับ 2 น้ำตาล พิจักขณา

นักแสดงสาวตาโตหวานใจของหนุ่มไผ่ พาทิศ เห็นหน้าสวย ตาคมแบบนี้ สาวน้ำตาลก็เป็นคนจ.แพร่นะจ้ะ โดยในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้เรียนที่โรงเรียนม่วงไข่พิทยาคม จ.แพร่ เมื่อสำเร็จมัธยมศึกษาแล้ว พิจักขณาได้เข้าเล่าเรียนต่อที่คณะศึกษาศาสตร์ ม.เชียงใหม่ ก่อนจะย้ายมาทำงานในวงการบันเทิงที่กรุงเทพฯ สาวน้ำตาลเลยย้ายไปเรียนยังสาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต 

อันดับ 3 ณิชา ณัฏฐณิชา

นักแสดงสาวสวย หน้าหวาน เพื่อนซี้ของสาวน้ำตาลอย่างสาวณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ก็มาจากภาคเหนือเหมือนกัน สาวณิชาเกิดที่จ.เชียงใหม่ จบการศึกษาระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษาปีที่สี่ จากโรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย  ระดับมัธยมศึกษาปีที่ห้า จากโรงเรียนดาราวิทยาลัย ก่อนจะย้ายเข้ากรุงเทพฯ มาศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่หก ที่โรงเรียนศรีวิกรม์ ซึ่งตอนนี้สาวณิชาก็กำลังศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการสื่อสารแบรนด์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นั่นเองค่ะ

อันดับ 4 มิ้นท์ ณัฐวรา

นางร้ายหน้าสวยอย่างสาวมิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ก็เป็นอีกคนที่มาจากภาคเหนือเช่นกัน โดยสาวมิ้นท์เกิดที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง นั่นเอง สาวมิ้นท์จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนนุชนาถอนุสรณ์ จ.เชียงราย ก่อนเข้าศึกษาสายอาชีพที่ โรงเรียนพาณิชยการลานนา จ.เชียงใหม่ และศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่คณะนิติศาสตร์ ม.รามคำแหง 

 

อันดับ 5 นุ่น ศิรพันธ์

นักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงอย่างสาวนุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา เห็นเป็นผู้หญิงผิวเข้ม ตาคม หน้าคมอย่างนี้ สาวนุ่นก็เป็นคนภาคเหนือด้วยนะจ้ะ โดยสาวนุ่นเป็นคน จ.ลำปาง จบการศึกษาระดับประถมศึกษาที่ โรงเรียนอนุบาลลำปาง และระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย และระดับปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เชียงใหม่

 

 ขอขอบคุณรูปจาก IG cherrykhemupsornp_namtarnmintvongvasananoon_siraphunnychaa

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ