ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 13 มกราคม 2563 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ชาย หันมาแต่งสาวใครจะสวยสุดในวงการ

เมื่อเหล่าผู้หญิงออกมาแต่งหน้าแต่งตัวให้ดูสวยขึ้นคงไม่พิเศษเท่าไหร่หรอกนะคะ เมื่อเทียบกับการที่เหล่าคุณผู้ชายออกมาแปลงโฉมเป็นผู้หญิง

 

งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อมีเหล่าซุปตาร์ชายบางคนที่ขอเปลี่ยนลุคมาเป็นผู้หญิง แต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่า สวยไม่แพ้นางเอกสาวคนดังๆ ในวงการบันเทิงเลยล่ะค่ะ ดังนั้น แอดมินเลยจะพาทุกคนไปส่องความสวยของเหล่าซุปตาร์ชายกัน

 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์ชาย หันมาแต่งสาวใครจะสวยสุดในวงการ" จะมีซุปตาร์ชายคนไหนบ้างนั้น ที่ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 หมอริท เดอะสตาร์

ความสวยของหมอริท เดอะสตาร์ นั้นเป็นที่ขึ้นชื่อมากเลยทีเดียว ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นเป็นคนหน้าหวานด้วยทุนเดิมอยู่แล้ว และกับครั้งงานคอนเสิร์ต 7 Wonders Concert 2018 ก็ได้มีโชว์เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการที่หมอริทนั้นได้แต่งหญิง แถมออกมาสวยจนผู้หญิงยังอายเลยทีเดียว

 

อันดับ 2 เขื่อน เคโอติก

กลายเป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตมากพอสมควร สำหรับหนุ่มเขื่อน เคโอติก ที่เจ้าตัวนั้นเคยออกมาประกาศถึงจุดยืนของตัวตนแท้จริงของเขา และล่าสุดหนุ่มเขื่อนออกมาแต่งหญิงสไตล์ Drag queen ขอบอกเลยว่าสวยปังฟาดมากที่สุด แถมชาวเน็ตบางคนยังทักว่าแอบหน้าเหมือนสาวขนมจีน กุลมาศ ด้วยนะคะ

 

อันดับ 3 วู้ดดี้ วุฒิธร

สำหรับพิธีกรมากความสามารถของเมืองไทย อย่างหนุ่มวูดดี้ วุฒิธร ต้องบอกเลยว่านานๆ ทีจะเห็นเจ้าตัวนั้นแปลงโฉมแต่งเป็นผู้หญิงนะคะ แต่ครั้งนี้เจ้าตัวก็เคยถูก น้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือทองของวงการ ปรับโฉมเป็นผู้หญิง ซึ่งสาวมากจนชาวเน็ตต่างพากันชมเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 ดีเจมะตูม

มาถึงคิวของซุปตาร์ขวัญใจชาวเน็ตอย่างดีเจมะตูม เจ้าตัวนั้นเป็นบุคคลที่ออกมาแต่งหญิงอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งที่แต่งออกมานั้นสวยฟาดอยู่เสมอ และเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลอยู่ตลอด ซึ่งความสวยก็ทำเหล่าผู้หญิงอย่างเราๆ ขอยอมแพ้ยกธงขาวเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 5 อ๊อฟ ปองศักดิ์

สำหรับนักร้องชายเสียงทรงพลังอย่างหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ ความสวยของเขานั้นเมื่อแต่งหญิงไม่เคยแพ้ใครอยู่แล้วนะคะ โดยครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้แปลงโฉมเป็นซุปตาร์ระดับตัวแม่ ได้แก่ ใหม่ เจริญปุระ, ติ๊นา คริสติน่า, มาช่า วัฒนพานิช รวม 3 คนในตัวหนุ่มอ๊อฟแค่คนเดียว ซึ่งสวยมากๆ เลยค่ะ

ขอขอบคุณรูปจาก IG ritz_rueangritz koendanai woodytalk dj_matoom aofpongsak 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ