ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 14 มกราคม 2563 | แก้ไข

5 คู่รักซุปตาร์ ขอเสิร์ฟความหวานต้อนรับต้นปี 63

ผ่านพ้นไปแล้วนะคะสำหรับปี 2562 และตอนนี้ก็เริ่มศักราชใหม่กับพ.ศ. 2563 ซึ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันก็มีเรื่องราวมากมายให้เราได้ติดตามกัน

 

และเรื่องราวสำหรับคนดังในวงการบันเทิงเกี่ยวกับคู่รักซุปตาร์ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่ถึงเดือนก็ได้ออกมาเสิร์ฟความหวานกลางโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตอย่างเราๆ นี้พากันอมยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ดังนั้น แอดมินจะขอพาชาวเน็ตไปส่องความหวานของคู่รักต้อนรับต้นปี 2563 กันค่ะ

 

คราวนี้เราจะมาเปิดเผยอันดับ "5 คู่รักซุปตาร์ ขอเสิร์ฟความหวานต้อนรับต้นปี 63" จะมีคู่ไหนบ้างนั้น ที่ทำเอาโลกโซเชียลหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ มาดูกันเลย

อันดับ 1 อั้ม - ไฮโซพก

จากน้ำทะเลเค็มๆ กลายเป็นน้ำหวานเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสาวอั้ม พัชราภา กับไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ไม่กี่วันที่ผ่านทั้งสองก็ได้ควงคู่กันเติมความหวานที่จ. ภูเก็ต งานนี้หลายคนต่างลุ้นถึงโมเม้นท์น่ารักๆ ของทั้งคู่และก็ไม่ผิดหวังเลยนะคะ เพราะสาวอั้มได้โพสต์ภาพเต้นรำกันริมหาดทรายกับไฮโซพกนั่นเอง

 

อันดับ 2 มอส - เกม

มาถึงคิวของคู่สามีภรรยาอย่างหนุ่มมอส ปฏิภาณ กับภรรยา เกม ดวงพร โดยทั้งคู่แท็กทีมลูกน้อยทั้ง 2 คนบิดลัดฟ้าไกลถึงประเทศญี่ปุ่น งานนี้แม้จะเป็นทริปครบครัวใชjว่าจะสวีทหวานไม่ได้นะคะ เพราะสาวเกมได้โพสต์หอมแก้มกับหนุ่มมอสขณะแช่ออนเซ็น เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้มากเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 แตงโม - นิก

สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างสาวแตงโม นิดา กับหนุ่มนิก คุณาธิป ที่ขยับจากสถานะเพื่อนบ้านมาเป็นแฟน 2020 งานนี้ตั้งแต่ทั้งคู่ประกาศสถานะอย่างเป็นทางการก็ขยันเสิร์ฟความหวานอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะกับภาพแอบหอมแก้มที่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 ออม - แอมป์

สำหรับคู่รักอย่างสาวออม สุชาร์ กับไฮโซแอมป์ พิธาน ที่ขยันหมั่นเติมความหวานอยู่เรื่อยๆ และไม่กี่วันมานี้ก็เป็นวันเกิดของสาวออม หนุ่มแอมป์ก็ไม่พลาดที่จะจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ พร้อมทั้งเป็นคนถือเค้กเองด้วย หวานขนาดนี้ต้องเตรียมแต่งแล้วค่ะ

 

อันดับ 5 ยิปซี - นิโคลัส

มาถึงคิวของคู่รักสายฝออย่างสาวยิปซี คีรติ กับหนุ่มตาน้ำข้าว นิโคลัส โดยผ่านปีใหม่มาไม่กี่วันสาวยิปซีก็ได้ลงภาพสุดหวานขณะที่สาวยิปซีนั้นนอนตักหนุ่มนิโคลัสอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า "Thank you for the romance of my life." แหม...ภาพว่าหวานแล้วเจอแคปชั่นไปหวานกว่าอีกค่ะ

ขอขอบคุณรูปจาก IG gypsykeerati aom_sushar pokphornprapha aum_patchrapa gamiegamie melonp.official nickkunatip 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ