ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 มีนาคม 2563 | แก้ไข

5 ซุปตาร์ จากที่ชาวเน็ตรักมาก กลายเป็นโดนดราม่าจนยับ

เป็นธรรมดาของคนเรานะคะ เมื่อคนรักก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นธรรมดา และเหล่าซุปตาร์ก็เช่นกัน จากที่มีคนรักมากๆ อาจจะกลายเป็นคนที่โดนต่อว่าอย่างหนักก็ได้

 

มีซุปตาร์หลายคนมากเลยล่ะค่ะ ที่ขึ้นว่าเป็นที่รักของชาวเน็ต ทำอะไรก็มีแต่คนนิยมชมชอบ แต่บางครั้งชีวิตก็อาจพลิกผัน กลายเป็นโดนชาวเน็ตจวกอย่างหนัก ทำให้งานของบางคนนั้นหดหายไปเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ชีวิตนั้นไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ

 

ดังนั้น เราจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์ จากที่ชาวเน็ตรักมาก กลายเป็นโดนดราม่าจนยับ" จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

สำหรับพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ด้วยลุคกวนๆ ติสท์ๆ ทำให้ได้ใจสาวๆ ได้ไม่ยาก แต่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นกลับเจอดราม่าหนักเรื่องการเมือง จนทำให้แฮชแท็ก #ซันนี่เป็นสลิ่มเหรอ ในตอนนั้นขึ้นเทรนด์เป็นอันดับหนึ่งเลยทีเดียว และปัจจุบันหลังหนุ่มซันนี่เจอกระแสดราม่าหนักขนาดนี้ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ผ่านทางอินสตาแกรมอีกเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 2 พีช พชร

ร้อนแรงไม่แพ้กันสำหรับหนุ่มพีช พชร ต้องบอกเลยว่าความฮอตของเจ้าตัวนั้นทำให้สาวๆ หลายคนพากันแห่ต่อคิวหวังเป็นลูกสะใภ้ตระกูลจิราธิวัฒน์กันทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ แต่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นกลับเจอดราม่าแรง ปมที่เคยโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์เรื่องการเมืองอย่างดุเดือดในอดีตนั่นเองค่ะ

 

อันดับ 3 ชมพู่ อารยา

มาถึงคิวของซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาวชมพู่ อารยา ด้วยความที่เธอนั้นเป็นไอคอนเรื่องแฟชั่น บวกกับมีลูกแฝดสุดน่ารัก ทำให้เป็นขวัญใจชาวเน็ตไปได้ไม่ยาก แต่ล่าสุดเจ้าตัวดันเจอดราม่าชุดใหญ่หลังโดนชาวเน็ตโยงปมดราม่า ของสาวริชชี่ อรเณศ กับ ม้า อรนภา นั่นเอง

 

อันดับ 4 ปั้นจั่น ปรมะ

จากตำแหน่งสามีแห่งชาติกลายเป็นพลิกผันขั้นสุดเลยนะคะ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดเข้มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ โดยแต่ก่อนนั้นความฮอตของเจ้าตัวเรียกว่าปังมาก ทำอะไรก็มีแต่สาวๆ กรี๊ด แต่สุดท้ายก็เจอมรสุมดราม่าเรื่องการเมือง จนโดนถล่มยับไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

 

อันดับ 5 โบว์ แวนด้า

สำหรับซุปตาร์คุณแม่ขวัญใจชาวเน็ต อย่างสาวโบว์ แวนด้า ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นคนที่ทำอะไรก็มีกระแสแต่คนรักคนชอบอยู่เสมอ แต่ล่าสุดก็เจอกับดราม่าเรื่องไวรัสโควิด-19 หลังพาลูกทริปเที่ยวญี่ปุ่น ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ และยังโดนโยงเรื่องของหนุ่มซันนี่อีกด้วยเหมือนกัน

ขอขอบคุณรูปจาก IG chomismaterialgirl peach_pachara sunny_suwanmethanont punjanprama vanda29

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ